Mô tả công việc

- Hỗ trợ trao đổi trực tiếp với các hãng nước ngoài (email/ app chat) xử lý các vấn đề kỹ thuật;
- Nghiên cứu đề xuất phương án chăm sóc khách hàng và Upselling.
- Quản lý thông tin đơn hàng: báo giá, theo dõi giải đáp thắc mắc của khách hàng, lên đơn và theo dõi tiến độ đơn hàng.
- Lấy ý kiến phản hồi của khách hàng về chất lượng dịch vụ, thương mại. Tổng kết và báo cáo cấp trên song song với đề xuất phương án cải tiến.
- Quản lý thông tin khách hàng trên hệ thống CRM. Chạy các chương trình thông báo khuyến mại, sản phẩm mới, chia sẽ case study đến khách hàng tiềm năng.
- Được đào tạo để quản lý website portfolio: cập nhật các dự án sản phẩm, dịch vụ thành công (không bao gồm viết web).
- Hỗ trợ các công việc khác ở bộ phận kỹ thuật và theo phân công của Trưởng bộ phận.

Yêu cầu công việc

- Sử dụng tiếng Anh thường xuyên trong công việc (nghe, nói, đọc, viết).
- Ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành kỹ thuật cơ khí sẽ được ưu tiên.
- Đã sử dụng qua hệ thống báo giá tự động, ERP, chăm sóc khách hàng...

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 349 / 0
Logo Công Ty TNHH 3D Smart Solutions Công Ty TNHH 3D Smart Solutions
Số 9/9 đường số 9, Khu Phố 3 - Phường Linh Trung - Quận Thủ Đức - TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
01/12/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Tuyển Nhân Viên Customer Service
Công Ty TNHH 3D Smart Solutions
Nộp đơn