Tuyển Nhân Viên Contract Center
Trình độ: Cao đẳng
Mô tả công việc
Thực hiện các dịch vụ cho KH qua kênh Tổng đài (Contact Center)
- Thực hiện các lệnh giao dịch chứng khoán niêm yết;
- Cung cấp sao kê, xác nhận số dư theo yêu cầu của khách hàng;
- Quản lý và tiếp nhận các phản hồi giải đáp thắc mắc khách hàng qua các Kênh tiếp nhận ý kiến của Khách hàng (chat, thư điện tử, qua Tổng đài..)
- Hỗ trợ khách hàng tìm kiếm thông tin, giải đáp các thắc mắc về tài khoản, chính sách sản phẩm dịch vụ;
- Hướng dẫn khách hàng giao dịch trên hệ thống công ty, cập nhật các chính sách, sản phẩm dịch vụ;
- Hướng dẫn giao dịch, sử dụng hệ thống;
Phối hợp với các phòng ban, bộ phận khác để quản lý thông tin tài khoản giao dịch của khách hàng
- Theo dõi, thông báo nợ đến hạn, thông tin tỷ lệ tài khoản
- Theo dõi, thông báo hỗ trợ khách hàng thực hiện quyền
- Hướng dẫn, giải đáp thắc mắc của Team Sales về các dịch vụ cung cấp cho KH;
- Hỗ trợ Team Sales trong việc quản lý khách hàng, cung cấp dịch vụ;
Tiếp nhận và xử lý phản hồi của KH qua các Kênh tiếp nhận; nâng cao chất lượng dịch vụ
- Tiếp nhận và xử lý các phản hồi, giải đáp thắc mắc khách hàng qua các Kênh tiếp nhận: thư điện tử, chat web, chat app,
- Hỗ trợ khách hàng, tiếp nhận phản hồi của khách hàng về dịch vụ qua 24/7 và hotline;
- Tổng hợp ý kiến phản hồi của KH để đánh giá, đưa ra các đề xuất nâng cao chất lượng dịch vụ;
- Phối hợp với Ban Trải nghiệm khách hàng để thực hiện khảo sát khách hàng, đánh giá dịch vụ chăm sóc khách hàng của Công ty;
Công việc khác
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo phòng/ Trưởng bộ phận;
- Thực hiện các báo cáo công việc; báo cáo nghiệp vụ theo yêu cầu;
- Định kỳ rà soát, đánh giá công việc để làm việc hiệu quả.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm làm các công việc về quản lý số liệu, quản lý hồ sơ
- Tin học: Thành thạo excel, word
- Ưu tiên: có chứng chỉ hành nghề môi giới chứng khoán; các chứng chỉ về chứng khoán do UBCKNN đào tạo;
- Kỹ năng: Tu duy dịch vụ, hướng đối tượng khách hàng; có kỹ năng giao tiếp; kỹ năng chăm sóc khách hàng; tư duy logic và quản lý thời gian, xắp xếp công việc khoa học;
- Giọng nói truyền cảm, dễ nghe và tận tình;
- Thái độ làm việc nghiêm túc, tích cực, có trách nhiệm cao;
- Nhanh nhẹn, cẩn thận, chu đáo, tinh thần phối hợp nhóm tốt.
Phúc lợi công việc
- Lương thỏa thuận theo năng lực
- Hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi theo quy định Công ty BHXH, BHYT, BHTN, thưởng lễ, tết, lương tháng thứ 13, sinh nhật, hiếu; hỉ, nghỉ mát hàng năm…
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, đồng nghiệp vui vẻ,thân thiện
- Được đào tạo, hướng dẫn để nhanh chóng nắm bắt công việc.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Nộp đơn 676 / 0
Công ty Cổ phần Chứng Khoán VPS
Khu văn phòng số 65 Cảm Hội - Phường Đống Mác - Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội.
Ngày đăng tuyển
24/12/2020
24/12/2020
Nơi làm việc
Hà Nội
Hà Nội
Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Kỹ năng
Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ
Bất kỳ
Trình độ học vấn
Cao đẳng
Cao đẳng
Kinh nghiệm làm việc
1 năm
1 năm
Ứng viên
Nam nữ
Nam nữ
Nhân viên Pháp lý (Mảng Đầu tư, GPLĐ, TTT, Visa...)
Công ty TNHH Quốc tế VNK Hà Nội
Nhân viên Sale
Công ty Cổ phần Tập đoàn BCC
Thực tập sinh Pháp lý
Công ty Luật TNHH MTV An Minh
Nhân viên pháp chế (tiếng Trung không yêu cầu kinh nghiệm)
Công ty TNHH phát triển xây dựng Việt Nam Kiến Hưng
Chuyên viên pháp chế (tiếng Trung)
Công ty TNHH phát triển xây dựng Việt Nam Kiến Hưng
Việc làm tương tự
Giám Sát Nhân Sự (HR Supervisor )
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Mirae Asset Prévoir
Nhân viên Pháp lý (& CSKH Sau vay)
Công ty Tài Chính TNHH Một Thành Viên Bưu Điện
Chuyên viên Hỗ trợ nghiệp vụ (Kiểm soát văn bản nội bộ)
Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Trưởng Phòng Quản Lý Chất Lượng Văn Thư Lưu Trữ
Công ty TNHH Đầu Tư Phát Triển Sản Xuất Hạ Long (BIM GROUP)
Nhân viên hành chính
Trung Tâm Dịch Vụ Phân Tích Thí Nghiệm Thành Phố Hồ Chí Minh
Tuyển Nhân Viên Contract Center
Công ty Cổ phần Chứng Khoán VPS
Nộp đơn
Công ty Cổ phần Chứng Khoán VPS