Mô tả công việc

- Tổ chức các chương trình hội nghị, hội thảo, hội chợ, PG bán hàng tại Chi nhánh.

- Thuyết trình báo cáo tại các hội nghị, hội thảo của Công ty.

- Phối hợp với các bác sĩ, bệnh viện tổ chức tư vấn, hội thảo, quay clip.

- Lên kế hoạch xây dựng truyền thông với các báo, đài địa phương, trung tâm y tế Phường, Xã.

- Theo dõi, tổng kết, báo cáo các chương trình bán hàng của khách hàng

- Gọi điện hoặc đi thị trường chăm sóc khách hàng tại các tỉnh của chi nhánh

- Các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc Chi nhánh.

Yêu cầu công việc

- Trình độ chuyên môn: Đại học chuyên ngành y, Dược, Marketing

- Kinh nghiệm: 2 năm trở lên ở vị trí tương đương

- Khả năng thuyết trình, giao tiếp tốt;

- Có thể đi công tác theo yêu cầu của Công ty;

- Ngoại hình khá, sức khỏe tốt;

- Ưu tiên người đã từng làm CSKH, Marketing cho ngành dược phẩm, hiểu biết truyền thông;

- Ưu tiên người có mối quan hệ với các bệnh viện, các nhà thuốc.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 404 / 0
Logo Công Ty TNHH Thương Mại Và Dược Phẩm Hưng Việt Công Ty TNHH Thương Mại Và Dược Phẩm Hưng Việt
Số 46 Lô M2 Khu Đô thị Mới Yên Hòa, Phường Yên Hòa , Quận Cầu Giấy , Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
08/01/2020

Nơi làm việc
Nam Định

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tuổi
Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Tại Nam Định)
Công Ty TNHH Thương Mại Và Dược Phẩm Hưng Việt
Nộp đơn