Mô tả công việc

- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm dịch vụ của công ty tới khách hàng thông qua các kênh bán hàng online (FB, Instagram, Zalo,…);
- Theo dõi, kiểm soát tình trạng đơn hàng để kịp thời xử lý cho Khách hàng;
- Giải đáp, xử lí kịp thời những thắc mắc của khách hàng liên quan đến các sản phẩm dịch vụ;
- Duy trì quan hệ khách hàng cũ, gia tăng lượng khách hàng trung thành bằng các nghiệp vụ CSKH;
- Chat online, trả lời comment trên FB, Zalo...;
- Xử lý các tình huống khách hàng khiếu nại phát sinh;
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

- Có máy tính xách tay;
- Có kiến thức về internet, thành thạo FB, mạng xã hội...;
- Kỹ năng đánh máy tốt, nhanh;
- Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng phán đoán, nắm bắt tâm lý khách hàng nhanh;
- Có khả năng tiếp thu nhanh, xử lý tình huống nhạy bén;
- Có tinh thần cầu tiến, yêu thích công việc và luôn học hỏi, nhiệt tình trong công việc;
- Kinh nghiệm từ 6 tháng ở vị trí nhân viên CSKH.

Phúc lợi công việc

- Lương cơ bản và Thưởng doanh số;
- Tham gia đầy đủ chế độ theo quy định của Công ty;
- Được làm việc trong môi trường trẻ năng động;
- Được đào tạo theo chính sách đào tạo của Công ty;
- Được hưởng chính sách mua hàng nội bộ với giá ưu đãi;
- Cơ hội thăng tiến cao;
- Linh hoạt làm việc theo ca.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 650 / 5
Logo Công ty TNHH Một Thành Viên Dịch Vụ 4GS Texas Công ty TNHH Một Thành Viên Dịch Vụ 4GS Texas
47 Bis Huỳnh Khương Ninh, Phường ĐaKao, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
04/09/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Online)
Công ty TNHH Một Thành Viên Dịch Vụ 4GS Texas
Nộp đơn