Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Nội Bộ
Mô tả công việc
- Thực hiện nghe - gọi các cuộc gọi từ khách hàng nội bộ, cố đông quản lý, chi nhánh trong tập đoàn
- Chăm sóc và đôn đốc các công tác nội bộ của hệ thống chi nhánh theo chỉ đạo của cấp trên
- Cập nhật số liệu cần theo dõi từ các chi nhánh để tổng hợp báo cáo lên tổng công ty
- Cập nhật, hướng dẫn nhân viên chi nhánh thực hiện những chính sách, chủ trương mới của tập đoàn
- Thực hiện các công việc khác khi được giao phó
Yêu cầu công việc
- Nam / Nữ, từ 23 tuổi, tốt nghiệp đại học trở lên
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, kế toán cơ bản, tư vấn / hỗ trợ
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Ý thức làm việc tự giác, hòa nhã, giao tiếp tốt
Phúc lợi công việc
- Lương cứng từ 4.5 - 5 triệu / tháng + hỗ trợ ăn trưa
- Tăng lương định kỳ, 1-2 lần / năm
- Tham gia các hoạt động tập thể, party, sự kiện thường niên của tập đoàn
- Cơ hội làm việc ở tập đoàn lớn mạnh với môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội đào tạo và phát triển.
- Bữa trưa được phục vụ tại Canteen công ty, tea-break.
- Hoạt động kết nối đội nhóm và hoạt động công ty: chương trình teambuilding hàng tháng, quý, tiệc năm mới, nghỉ mát, các hoạt động thể thao: Bóng đá, …
- Chế độ Bảo hiểm: Bảo hiểm xã hội (BHXH, BHYT, BHTN).
- Chế độ khác: Quà 8 / 3 & 20 / 10; Quà thiếu nhi dịp 1 / 6 và Tết trung thu, quà sinh nhật, khám sức khỏe hàng năm, chế độ khác (trợ cấp đi lại, điện thoại, công tác…) theo chính sách công ty.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
chăm sóc khách hàng02/01/2020
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Tiếng Anh, tin học văn phòng
Bất kỳ
Đại học
Nam nữ, từ 23 tuổi
Công Ty TNHH Sản Xuất và Thương Mại Tân Á