Mô tả công việc

- Thiết lập, quản lý thông tin khách hàng.
- Hỗ trợ khách hàng.
- Trả lời các câu hỏi liên quan đến sản phẩm, dịch vụ và gợi ý các thông tin về sản phẩm, dịch vụ khác để thu thút khách hàng tiềm năng.
- Xử lý các vấn đề phát sinh khi khách hàng yêu cầu.
- Tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng về các sản phẩm của công ty.
- Gửi tài liệu chăm sóc khách hàng định kỳ theo ngày, tuần, tháng.
- Tìm kiếm nguồn dữ liệu khách hàng tiềm năng thông qua các kênh của hệ thống.
- Phân tích, xử lý nguồn dữ liệu khách hàng có sẵn.
- Kết hợp với team PR & Marketing để thu thập thông tin khách hàng và phân tích nhu cầu khách hàng để đề xuất sản phẩm, dịch vụ tiềm năng với cấp quản lý.
- Hỗ trợ training, hướng dẫn sử dụng cho khách hàng.

Yêu cầu công việc

- Kỹ năng lắng nghe và giao tiếp tốt.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng giải quyết xung đột.
- Kỹ năng phân tích.
- Khả năng đa nhiệm.
- Có kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng.
- Có kỹ năng thuyết trình.
- Ưu tiên ứng viên có kỹ năng Anh văn tốt và biết thêm ngoại ngữ khác.

Phúc lợi công việc

- Đóng bảo hiểm theo Luật Lao động Việt Nam. Ngoài ra, còn có Bảo hiểm khám sức khoẻ định kỳ hàng năm.
- Công ty chi trả thuế TNCN cho người lao động.
- Lương tháng 13.
- Được tham gia các hoạt động tập thể: teambuilding, bóng đá, dã ngoại, luyện nói tiếng Anh hàng tuần,
- Tham gia các chương trình mini game giữa các thành viên trong công ty.
- Tham gia các hoạt động từ thiện vì cộng đồng.
- Tham gia các khóa đào tạo về chuyên ngành trong trường hợp nhân viên có nhu cầu bổ sung kiến thức.
- Thưởng nóng khi hoàn thành mục tiêu công việc, đánh giá khen thưởng định kỳ theo quý...
- Tổ chức sinh nhật theo ngày và theo tháng cho nhân viên.
- Thưởng các ngày lễ 30/4 & 01/5, giỗ tổ, 02/9...

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 449 / 1
Logo Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Way Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Way
51 Đường 58 - Phường Thạnh Mỹ Lợi - Quận 2 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
05/10/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Hỗ Trợ Đào Tạo)
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Way
Nộp đơn