Mô tả công việc

- Tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng qua các kênh email, hotline, vchat
- Tiếp nhận yêu cầu hỗ trợ Kỹ thuật sau bán hàng
- Cập nhật Doanh số ngày, tuần, tháng (chỉ ghi nhận các Hợp đồng kí 2 bên và bản gốc)
- Báo cáo Best Sales Man tuần, tháng
- Theo dõi và vận động các quỹ thiện nguyện của công ty như Quỹ Khuyến học Đền Đáp Nối Tiếp
- Thực hiện các chương trình quà tặng nội bộ, khách hàng bên ngoài
- Làm việc với Hãng EH để đăng kí / hủy các tài khoản SFDC, Portal,... cho Nhân viên
- Hỗ trợ thực hiện các sự kiện của công ty.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học / Cao đẳng chuyên ngành Môi trường, Kinh doanh,...
- Thành thạo tin học văn phòng: word, excel, powerpoint
- Tiếng Anh: Đọc hiểu, soạn thảo văn bản đơn giản
- Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Kỹ năng quản lý thời gian
- Thật thà, siêng năng, chăm chỉ, không ngừng phấn đấu và học hỏi
- Làm việc cẩn thận
- Thái độ hợp tác và hòa nhã với mọi người.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 400 / 0
Logo Công ty CP Kỹ thuật Môi trường Việt An (Viet An Enviro Technology JSC) Công ty CP Kỹ thuật Môi trường Việt An (Viet An Enviro Technology JSC)
4E Đường số 6, Khu phố 4, Phường An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
29/06/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Doanh Nghiệp - Customer Care)
Công ty CP Kỹ thuật Môi trường Việt An (Viet An Enviro Technology JSC)
Nộp đơn