Mô tả công việc
  • Giúp các bạn học viên có một trải nghiệm học tốt, thông qua việc trả lời các thắc mắc của khách hàng (qua điện thoại, email, Facebook, và các kênh inbound khác) về các phần mềm giáo dục của công ty như Tiếng Anh Mỗi Ngày (tienganhmoingay.com)
  • Gọi điện thoại tư vấn cho các bạn học viên đã mua khóa học để động viên, khuyến kích và tư vấn những phương pháp học phù hợp, thông qua việc.
  • Hỗ trợ các công việc khác của công ty khi cần như: marketing, tuyển dụng,...
Yêu cầu công việc
  • Để làm tốt công việc CSKH ở Tiếng Anh Mỗi Ngày (TAMN), bạn cần có những đặc điểm và khả năng sau:
  • Là người nhiệt tình, thân thiện và thích việc chăm sóc, tư vấn và giải thích cho khách hàng.
  • Có thể thu xếp tham gia hỗ trợ khách hàng sau giờ làm việc (trong khoảng từ 6pm - 9pm) và/ hoặc trong cuối tuần. (Trong thời gian này bạn sẽ hỗ trợ qua app điện thoại ở nhà của bạn.)
  • Có sở thích và khả năng gọi điện tư vấn cho học viên (về chương trình, cách học, nhắc nhở học,...).
  • Đã có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc full - time liên quan đến CSKH (chỉ tính thời gian làm việc full - time sau khi tốt nghiệp).
  • Nếu bạn không đáp ứng được yêu cầu này, bạn vui lòng cung cấp thông tin vì sao bạn nghĩ bạn phù hợp với vị trí CSKH khi nộp hồ sơ của bạn (ở phần "Thư giới thiệu").
  • Có một hay nhiều kỹ năng sau sẽ là những lợi thế lớn cho hồ sơ của bạn (nhưng không bắt buộc):
  • Có trình độ tiếng Anh tốt (ví dụ như TOEIC >= 700, hoặc một chứng chỉ tương đương)
  • Có khả năng sử dụng máy tính thành thạo (MS Ofice, cài đặt phần mềm, đánh máy nhanh,...)
  • Thích học hỏi kiến thức ở nhiều lĩnh vực khác nhau; có thói quen đọc sách thường xuyên để học hỏi thêm những kiến thức mới.
Phúc lợi công việc
  • Trao đổi khi phỏng vấn.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 695 / 3
Logo Công Ty TNHH H2 Technology Công Ty TNHH H2 Technology
ARC REAL Building, Số 1 Nguyễn Duy - Phường 3 - Quận Bình Thạnh - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: ít hơn 10 nhân viên

Ngày đăng tuyển
15/09/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Admin)
Công Ty TNHH H2 Technology
Nộp đơn