Mô tả công việc

- Chăm sóc khách hàng VIP, chủ động đặt lịch hỏi thăm khách hàng, chúc mừng sinh nhật.
- Trực call centre, tiếp nhận thông tin, xử lý các vấn đề liên quan tới tài khoản, chuyển cuộc gọi sang các bộ phận liên quan khi cần.
- Tiếp nhận và phản hồi nhanh chóng, chính xác về các vấn đề KH gặp phải khi trải nghiệm game qua Facebook, Call, SMS, Zalo,...
- Lên kế hoạch hỏi thăm và ghi nhận ý kiến khách hàng VIP để cải tiến chất lương sản phẩm tốt hơn.
- Lập các báo cáo về tiến độ chăm sóc khách hàng VIP cho trưởng bộ phận hàng tuần, hàng tháng.
- Thực hiện các kế hoạch offline VIP game .
- Tổng hợp báo cáo cho quản lí.

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng qua 1-2 năm.
- Không nói ngọng, giọng nói rõ ràng, dễ nghe.
- Có tính chủ động cao trong công việc, có khả năng tự học hỏi, tìm hiểu.
- Thích nghi nhanh, làm việc teamwork tốt, nhanh nhẹn, hòa nhã, kỹ năng giải quyết vấn đề và khả năng giao tiếp tốt.
- Cẩn thận, trung thực, nhanh nhẹn và tinh thần trách nhiệm cao.
- Cầu tiến, ham học hỏi các kỹ năng cần thiết đáp ứng nhu cầu công việc.

Phúc lợi công việc

- Bạn được làm việc trong môi trường rất cởi mở, thân thiện, thoải mái và sáng tạo.
- Bạn được tham gia phát triển/ nâng cấp các sản phẩm có hàng triệu người dùng.
- Được hỗ trợ và tư vấn trong công việc + được đào tạo nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ.
- Bạn được chủ đồng đề xuất các ý kiến để cải tiến sản phẩm..
- Mức lương cạnh tranh ( 5-7tr) + Lương tháng 13 + Thưởng cuối năm và lương điều chỉnh hàng năm.
- Fulltime từ thứ 2-6, nghỉ 2 ngày thứ 7 và chủ nhật ( hỗ trợ online CSKH trong ngày nghỉ).
- Bữa ăn trưa chất lượng và miễn phí tại nhà bếp công ty, hoa quả, đồ ăn uống, trà sữa luôn sẵn sàng tại nơi làm việc.
- Thưởng cho các ngày nghỉ lễ, Tết, quà sinh nhật, quà cho con của Nhân viên ( dịp 1/6, Trung thu ).
- Du lịch + Teambuilding thú vị;
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN sau thời gian thử việc + khám sức khỏe định kỳ tại các bệnh viện lớn hàng năm (Công ty tổ chức).
- CLB câu lạc bộ bóng đá, cờ tướng tổ chức thường xuyên...

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 282 / 0
Logo Công Ty Cổ Phần VGP Công Ty Cổ Phần VGP
Số 7, ngõ 94, phố Ngọc Hà, Phường Đội Cấn, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Ngày đăng tuyển
16/10/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công Ty Cổ Phần VGP
Nộp đơn