Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Thúc đẩy tư vấn và bán hàng các sản phẩm theo định hướng của công ty
- Đề xuất Setup và cập nhật các câu trả lời tự động tại Chatbot chăm sóc khách hàng trên fanpage
- Tư vấn trực tiếp cho khách hàng qua hotline, Facebook, Zalo, Instagram, Youtube, Web.
- Liên hệ với các khách hàng đã để lại số điện thoại và nhận xét để tư vấn về sản phẩm và chương trình khuyến mãi
- Liên hệ tới các cơ sở gần nhất khi khách có nhu cầu đặt hàng, cùng lên đơn hàng và theo dõi đơn hàng
- Hỗ trợ bộ phận Media trong việc nâng cao hiệu quả nội dung website TMĐT, Facebook fanpage, Instagram, Zalo, Youtube
- Xây dựng triển khai chính sách CSKH theo chỉ đạo cấp trên
- Lập báo cáo bán hàng hàng tuần, hàng tháng
- Lập báo cáo tổng hợp và phân tích ý kiến, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng hàng tuần, hàng tháng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên chuyên ngành QTKD, Marketing
- Có kinh nghiệm 1 – 2 năm trong lĩnh vực CSKH và Bán hàng trên các kênh TMĐT, mạng xã hội
- Nhiệt tình, trung thực, chính xác, năng động
- Kỹ năng phân tích, đàm phán
- Có giọng nói truyền cảm, không nói ngọng, nói lắp
- Biết cách sắp xếp, bố trí và lên kế hoạch công việc
- Yêu thích và đam mê về marketing online, kinh doanh online
- Làm việc chủ động, ham học hỏi, có khả năng làm việc nhóm và độc lập, tinh thần trách nhiệm cao
- Giới tính: Nam, Nữ
- Ứng viên vui lòng gửi CV tiếng việt
- Địa điểm làm việc: Tp.HCM.
Phúc lợi công việc
- Trao đổi khi phỏng vấn.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
15/09/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Trung cấp
1 năm
Nam nữ
Công ty TNHH Thực Phẩm Tuyệt Đỉnh