Mô tả công việc

+ Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng, đối tác
+ Giải đáp thắc mắc của khách hàng về các thông tin liên quan đến sản phẩm
+ Theo dõi các yêu cầu của khách hàng và phản hồi
+ Giải quyết khiếu nại, thắc mắc của khách hàng, nhập thông tin lên hệ thống, chuyển thông tin cho các bộ phận liên quan
+ Chăm sóc các khách hàng cũ
+ Hoàn tất Hợp đồng dịch vụ và báo giá.

Yêu cầu công việc

+ Giọng nói dễ nghe, tự tin
+ Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại tốt
+ Nhiệt tình, vui vẻ hỗ trợ khách hàng
+ Không kinh nghiệm sẽ được đào tạo thêm.

Phúc lợi công việc

+ Mức lương: 6.000.000 - 10.000.000 Triệu (thỏa thuận theo năng lực)
+ Được hưởng các chế độ, phúc lợi theo quy định của Luật lao động
+ Được hỗ trợ, đào tạo kỹ năng công việc
+ Xét tăng lương 2 lần/ năm
+ Khám sức khỏe định kỳ
+ Tham gia vào các hoạt động tập thể, du lịch, teambuilding.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 497 / 3
Logo Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Vận Tải An Hải Phong Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Vận Tải An Hải Phong
E1 Đường C2, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
19/08/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Vận Tải An Hải Phong
Nộp đơn