Mô tả công việc

- Đầu mối nhận mọi phản hồi của khách hàng. Đưa ra phương hướng xử lí
- Phối hợp với BP marketing để thực hiện các chương trình quảng cáo
- Lên kế hoạch gọi điện thăm hỏi các khách hàng vip, khách hàng thường xuyên, thân thiết
- Chủ động lên kế hoạch kiểm tra và phản hồi cấp trên chất lượng thực hiện dịch vụ các bộ phận.

Yêu cầu công việc

- Nhanh nhẹn, hoạt bát
- Không nói ngọng
- Khéo léo trong giao tiếp qua điện thoại
- Chấp nhận các bạn sinh viên mới ra trường nhưng có tố chất.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 336 / 1
Logo Công ty TNHH Một thành viên Thiên Y Công ty TNHH Một thành viên Thiên Y
69 Minh Khai, Phường Lam Sơn , Thành phố Thanh Hóa , Thanh Hóa, Việt Nam

Ngày đăng tuyển
03/08/2020

Nơi làm việc
Thanh Hóa

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty TNHH Một thành viên Thiên Y
Nộp đơn