Mô tả công việc

- Thực hiện các cuộc gọi chăm sóc đến khách hàng đang sử dụng dịch vụ Suno
- Hướng dẫn và hỗ trợ khách hàng gặp khó khăn, trở ngại quá trình sử dụng Suno
- Tư vấn, ghi nhận góp ý từ khách hàng và có trách nhiệm phản hồi kết quả đến khách hàng.

Yêu cầu công việc

- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Thái độ vui vẻ, cởi mở và hòa nhã
- Có đam mê, ham học hỏi và cầu tiến
- Ưu tiên đã có kinh nghiệm ở vị trí chăm sóc khách hàng.

Phúc lợi công việc

- Thu nhập 6tr/ tháng, đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật
- Thưởng theo kết quả công việc, thưởng quý theo kết quả kinh doanh
- Lương tháng 13 và đánh giá lương hàng năm
- Làm việc trong môi trường trẻ trung năng động, học hỏi từ các chuyên gia thực thụ trong ngành
- Trở thành đội ngũ chiến lược của công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 224 / 0
Logo Công ty Cổ phần Công nghệ Suno Công ty Cổ phần Công nghệ Suno
703 Lê Hồng Phong, P12, Q.10, HCM

Ngày đăng tuyển
23/07/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần Công nghệ Suno
Nộp đơn