Mô tả công việc

- Tìm hiểu, nắm chắc thông tin về thị trường, sản phẩm
- Trả lời tất cả các cuộc gọi đến đầu số hotline & fanpage: tư vấn bán hàng, trả lời các thắc mắc, đầu mối tiếp nhận mọi thông tin phản hồi & đưa ra phương hướng xử lý
- Phối hợp với các bộ phận liên quan theo sát & phục vụ các đơn hàng của khách
- Hỗ trợ quản lý phần mềm Chăm sóc khách hàng: tạo voucher, đơn hàng, mã SP
- Làm báo giá, tư vấn bán hàng, làm hợp đồng, hoàn thiện các giấy tờ liên quan đến các đơn hàng lớn
- Báo cáo bán hàng & các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, yêu thích công việc kinh doanh, yêu thích lĩnh vực thực phẩm, dinh dưỡng
- Giọng nói chuẩn; giao tiếp, thuyết phục tốt, xử lý tình huống linh hoạt
- Chăm chỉ, có trách nhiệm với công việc
- Sử dụng thành thạo các công cụ Word, Excel, email

Phúc lợi công việc

- Lương thỏa thuận + Phụ cấp (tiền ăn, gửi xe) + Thưởng Doanh số (Không áp doanh số)
- Được xét tăng lương theo lộ trình, dựa trên kết quả công việc
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Nghỉ phép, nghỉ lễ, lương tháng 13, quà các dịp đặc biệt, du lịch... các chế độ & phúc lợi khác theo quy định công ty
- Môi trường làm việc năng động, cơ hội phát triển nghề nghiệp phù hợp với năng lực & định hướng của bản thân

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 308 / 1
Logo Công ty Cổ phần Bánh ngọt Thu Hương Công ty Cổ phần Bánh ngọt Thu Hương
37a Phan Đình Phùng, Ba Đình, Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
07/07/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần Bánh ngọt Thu Hương
Nộp đơn