Mô tả công việc

- Tư vấn, hỗ trợ khách hàng sử dụng dịch vụ của công ty.
- Tiếp nhận các phản ánh, khiếu nại, tố cáo của khách hàng.
- Thực hiện công việc theo đúng nội quy làm việc, chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ và cam kết chất lượng dịch vụ.
- Thực hiện các chương trình tiếp thị, chăm sóc khách hàng, giới thiệu các sản phẩm, khảo sát nhu cầu / ý kiến Khách hàng, quảng bá uy tín, hình ảnh.
- Phối hợp với các bộ phận khác để giải quyết yêu cầu công việc.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng trở lên
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm
- Thành thạo các công cụ MS Office
- Có khả năng quản lý, phân phối và đánh giá công việc
- Có khả năng xử lý tình huống độc lập.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 366 / 0
Logo Công ty Cổ phần Doctor Anywhere Việt Nam Công ty Cổ phần Doctor Anywhere Việt Nam
6A Sơn Tây, Phường Điện Biên, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội, Việt Nam/ 07 Phạm Viết Chánh, P.Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, HCMC
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
01/07/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần Doctor Anywhere Việt Nam
Nộp đơn