Mô tả công việc

- Phụ trách mảng CSKH thuộc khối kinh doanh (Lazada, tiki, amazon, Shopee, và các khách hàng truyền thống công ty đang làm việc...).
- Theo dõi đơn hàng, làm hợp đồng…
- Đăng bài trên web, facebook, zalo...
- Nhắn và trả lời tin nhắn khách hàng.
- Chốt và theo dõi đơn hàng và làm đơn trên hệ thống.
- Chi tiết về công việc sẽ được trao đổi và hướng dẫn trực tiếp trong buổi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Kỹ năng cần thiết: Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng làm việc đội nhóm.
- Phẩm chất: Nhanh nhẹn, linh hoạt, nghiêm túc, có tinh thần trách nhiệm.
- Máy tính: Sử dụng các chương trình tin học văn phòng cơ bản.
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm CSKH trước đó trong lĩnh vực thời trang, dịch vụ...

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 326 / 2
Logo Công ty TNHH Thương Mại Và Sản Xuất Anh Khoa Công ty TNHH Thương Mại Và Sản Xuất Anh Khoa
174 Tân Sơn Nhì - Phường Tân Sơn Nhì - Quận Tân phú - TP Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
30/06/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nữ, từ 20 tới 30 tuổi
Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty TNHH Thương Mại Và Sản Xuất Anh Khoa
Nộp đơn