Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Phụ trách mảng CSKH thuộc khối kinh doanh (Lazada, tiki, amazon, Shopee, và các khách hàng truyền thống công ty đang làm việc...).
- Theo dõi đơn hàng, làm hợp đồng…
- Đăng bài trên web, facebook, zalo...
- Nhắn và trả lời tin nhắn khách hàng.
- Chốt và theo dõi đơn hàng và làm đơn trên hệ thống.
- Chi tiết về công việc sẽ được trao đổi và hướng dẫn trực tiếp trong buổi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng cần thiết: Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng làm việc đội nhóm.
- Phẩm chất: Nhanh nhẹn, linh hoạt, nghiêm túc, có tinh thần trách nhiệm.
- Máy tính: Sử dụng các chương trình tin học văn phòng cơ bản.
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm CSKH trước đó trong lĩnh vực thời trang, dịch vụ...
Phúc lợi công việc
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
30/06/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Cao đẳng
Nữ, từ 20 tới 30 tuổi
Công ty TNHH Thương Mại Và Sản Xuất Anh Khoa