Mô tả công việc

A) TƯ VẤN & CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (chiếm tỷ trọng 70%)
- Tư vấn nhanh chóng, chu đáo và phù hợp cho người dùng, giúp họ giảm bớt lo lắng và hướng dẫn họ đưa ra quyết định chăm sóc sức khoẻ đúng đắn
- Tư vấn cho bệnh nhân về tình trạng sức khỏe qua các phương thức như gọi điện thoại, chat trên APP ThanhTuan Herbal
- Nhân viên tư vấn dược phẩm và chốt đơn hàng khách đặt qua website, điện thoại, email hoặc khách đến trực tiếp công ty
- Chăm sóc những khách hàng đang có ý định mua, khách cũ của công ty và quản lý thông tin khách hàng theo hệ thống phần mềm có sẵn.
- Phối hợp với bộ phận kho in phiếu bill xuất đơn hàng và chuyển cho khách hàng
- Xử lý, giải quyết các thắc mắc khiếu nại của khách hàng, nhà cung cấp trước và sau khi đặt hàng.
- Quản lý và phát triển các nhãn hàng được giao và tìm hiểu chương trình bánhàng của đối thủ cạnh tranh.
- Phối hợp với bộ phận marketing trong việc viết bài, xây dựng chương trình quảng cáo cho các nhãn hàng mình quản lý.
- Quản lý các Face và lên nội dung bài cho Face hàng tuần (nội dung công ty hướng dẫn)
B) PHÁT TRIỂN ĐẠI LÝ (chiếm tỷ trọng 30%)
- Phát triển đại lý Online và Offline
- Xây dựng, quản lý, khai thác, phát triển các kênh bán hàng của Công ty
- Đảm bảo mục tiêu doanh thu theo chỉ tiêu được giao
- Hoàn thành các báo cáo liên quan đến công việc yêu cầu và báo cáo công việc với cấp trên

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp ngành từ trung cấp trở lên chuyên ngành Y- Dược, kinh tế, QTKD
- Có hơn 6-12 tháng kinh nghiệm liên quan đến sản phẩm về dược, dược liệu, thực phẩm chức năng.
- Có khả năng nắm bắt nhanh thông tin, điểm nổi bật của từng sản phẩm;
- Biết lắng nghe, thích giao tiếp và giao tiếp tốt với khách hàng;
- Sử dụng vi tính văn phòng cơ bản thành thạo và internet;
- Luôn chủ động trong công việc, có tinh thần trách nhiệm cao;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại vị trí tương đương, hiểu về các mạng xã hội như facebook,… và đã có kinh nghiệm bán hàng online.
- Ngoại hình khá.
- Đơn xin việc nêu rõ quá trình học tập và kinh nghiệm làm việc.

Phúc lợi công việc

- Trở thành một trong những nhân viên đầu tiên trong cuộc cách mạng công nghệ và sẽ thấy những tác động mà mình góp phần mang lại.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động có nhiều cơ hội thăng tiến
- Lương + Phụ cấp + % doanh thu + ( thưởng quý, năm với nhân viên làm việc tốt ).
- Hoa hồng cộng thêm theo doanh số tháng (sẽ trao đổi chi tiết khi phỏng vấn)
- Chuyên viên tư vấn cống hiến tốt và có đủ năng lực sẽ có cơ hội thăng tiến và phát triển lên vị trí Quản lý và Trưởng nhóm kinh doanh.
- Thời gian làm việc giờ hành chính từ thứ 2 - thứ 7, nghỉ chủ nhật
- Được đào tạo cơ bản đến chuyên sâu (trước khi nhận việc)
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa, vui chơi giải trí, du lịch do công ty tổ chức.
- Các chính sách và chế độ như BHXH, BHYT, BHTN,.. theo đúng quy định của Bộ luật Lao động và của Công ty.
- Mức lương: 5.500.000 – 7.000.000đ/tháng (tùy theo kinh nghiệm) + Hoa hồng 1,5% + Hoa hồng đội nhóm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 255 / 0
Logo Công Ty TNHH Đông Y Thanh Tuấn Công Ty TNHH Đông Y Thanh Tuấn
75 Trường Chinh, KP Tân Phú - Phường Phú Mỹ - Thị Xã Phú Mỹ - Bà Rịa - Vũng Tàu.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
28/05/2020

Nơi làm việc
Bà Rịa - Vũng Tàu

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng
Tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công Ty TNHH Đông Y Thanh Tuấn
Nộp đơn