Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Phụ trách mảng CSKH thuộc khối kinh doanh ( Lazada, tiki, amazon, Shopee, và các khách hàng truyền thống công ty đang làm việc ….)
- Theo dõi đơn hàng, làm hợp đồng …
- Đăng bài trên web, face, zalo..
- Nhắn và trả lời tin nhắn khách hàng
- Chốt và theo dõi đơn hàng và làm đơn trên hệ thống
- Chi tiết về công việc sẽ được trao đổi và hướng dẫn trực tiếp trong buổi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng cần thiết: Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng làm việc đội nhóm.
- Phẩm chất: Nhanh nhẹn, linh hoạt, nghiêm túc, có tinh thần trách nhiệm
- Máy tính: Sử dụng các chương trình tin học văn phòng cơ bản
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm CSKH trước đó trong lĩnh vực thời trang, dịch vụ...
Phúc lợi công việc
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
chăm sóc khách hàng17/01/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nữ, từ 20 tới 30 tuổi
Công ty TNHH Thương Mại Và Sản Xuất Anh Khoa