Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Tư vấn sản phẩm, CSKH qua điện thoại và email, web, FB
- Liên hệ trao đổi, hỗ trợ, chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh theo yêu cầu công việc và phân công từ cấp trên
- Tham gia các công tác chuẩn bị cho các sự kiện, hoạt động của công ty
- Công việc cụ thể trao đổi trong quá trình phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Có trách nhiệm trong công việc.
- Giao tiếp tốt
- Giọng nói rõ ràng, không nói ngọng, nói lắp, nói giọng địa phương
- Chăm chỉ, nhiệt tình.
- Thành thạo tin học văn phòng
Phúc lợi công việc
- Được hưởng chế độ BHXH, BHYT đầy đủ theo quy định của Nhà nước
- Tăng lương theo định kỳ
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội phát huy tính năng động trong công việc
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
chăm sóc khách hàng14/01/2020
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Tiếng Anh, tin học văn phòng
Bất kỳ
Cao đẳng
Nam nữ
Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Gia Khánh Việt Nam