Mô tả công việc

- Tư vấn sản phẩm, CSKH qua điện thoại và email, web, FB
- Liên hệ trao đổi, hỗ trợ, chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh theo yêu cầu công việc và phân công từ cấp trên
- Tham gia các công tác chuẩn bị cho các sự kiện, hoạt động của công ty
- Công việc cụ thể trao đổi trong quá trình phỏng vấn

Yêu cầu công việc

- Có trách nhiệm trong công việc.
- Giao tiếp tốt
- Giọng nói rõ ràng, không nói ngọng, nói lắp, nói giọng địa phương
- Chăm chỉ, nhiệt tình.
- Thành thạo tin học văn phòng

Phúc lợi công việc

- Được hưởng chế độ BHXH, BHYT đầy đủ theo quy định của Nhà nước
- Tăng lương theo định kỳ
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội phát huy tính năng động trong công việc

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 262 / 0
Logo Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Gia Khánh Việt Nam Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Gia Khánh Việt Nam
Toà nhà C14 Bắc Hà,Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Ngày đăng tuyển
14/01/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng
Tiếng Anh, tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Gia Khánh Việt Nam
Nộp đơn