Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng của công ty thông qua điện thoại, Facebook, Web, Messager, v.v.
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc cho khách hàng về sản phẩm, dịch vụ, thời gian, giá cả, các điều kiện mua bán, bảo hành.
- Duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng.
- Xử lý khiếu nại của khách hàng. Truyền tải thông tin, làm cầu nối giữa khách hàng và các bộ phận có liên quan trong Công ty.
- Tiếp nhận và phối hợp với các Phòng/Bộ phận liên quan để giải quyết các phản hồi và khiếu nại của khách hàng thông qua email, điện thoại vàtruyền thông mạng xã hội.
- Truyền tải thông tin các chương trinh khuyến mại, sản phẩm, dịch vụ, chính sách bán hàng mới tới cho khách hàng.
- Cập nhật, thống kê dữ liệu về khách hàng mới trên hệ thống
- Thực hiện các yêu cầu công viêc khác được giao bởi Quản lý.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm vềchăm sóc khách hàng
- Ưu tiên về ngành hàng nội thất và giao tiếp tiếng anh cơ bản
- Biết dùng gmail, vi tính văn phòng
- Nhiệt tình, trách nhiệm trong công việc
- Giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe.
Phúc lợi công việc
- Lương thỏa thuận từ 7 đến 10 triệu
- Thưởng KPI
- Làm việc 6 ngày/ tuần, 8h/ ngày
- Thưởng lễ tết, phép năm
- Có chế độ BHXH-YT đối với nhân viên thâm niên
- Các chế độ khác sẽ trao đổi thêm
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
chăm sóc khách hàng07/01/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Trung học
Nam nữ
Công Ty TNHH MTV Nội Thất Zenhomes