Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Tiếp nhận Feedback từ phía khách hàng trực tiếp hoặc qua Commend Card, cũng như tất cả các kênh Online.
- Gọi điện đến các khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ sau 1 ngày để xin ý kiến đóng góp của khách hàng (đối với khách Việt Nam hoặc khách nước ngoài có số điện thoại tại Việt Nam).
- Gọi điện cho hướng dẫn viên các đoàn khách của Travel Agency Việt Nam để hỏi thăm xem khách của họ về có vui vẻ không? Họ có cảm thấy thoải mái khi ở trên tàu không? Có ý kiến đóng góp để Sealife Group hoàn thiện dịch vụ hơn không?
- Chịu trách nhiệm giải quyết những phàn nàn từ khách hàng (xin ý kiến CEO trong các trường hợp cần đưa ra offer).
- Nhận Feedback và làm báo cáo Feedback hàng tuần (yêu cầu bộ phận Điều hành Hạ Long gửi Feedback vào trưa thứ 6 hàng tuần để thứ 7 nhập liệu thông tin báo cáo.
- Chăm sóc khách hàng, chủ động liên hệ hỏi thăm khách hàng. Nhanh chóng giải quyết những vấn đề, sự cố phát sinh trong thời gian khách sử dụng dịch vụ.
- Gửi Thankful Letter cho các khách để xin Review trên Tripadvisor theo mẫu của công ty.
- Hỗ trợ lái xe khi có vấn đề cần giải quyết trên đường.
- Lập và lưu trữ dữ liệu khách hàng hàng tuần, cập nhật những nhu cầu mới của khách hàng, chủ động đề xuất ý tưởng mới nâng cao hiệu quả kinh doanh..
- Hỗ trợ phòng Kinh doanh gửi Contract, Báo giá và Làm Báo cáo Danh sách gửi Hợp đồng hàng tuần (lưu ý cần đầy đủ thông tin HĐ A,B,C hay giá đặc biệt, HĐ đã gửi là soft copy/hard copy, đã thu về hay chưa?)
- Làm báo cáo công việc theo định kỳ và tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Hiểu biết về thị trường du lịch trong và ngoài nước.
- Có kỹ năng giao tiếp và dịch vụ khách hàng tốt.
- Sử dụng máy tính thành thạo.
- Tinh thần trách nhiệm, chăm chỉ, linh hoạt, cẩn thận.
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm vị trí tương đương.
- Tốt nghiệp Đại học ngành Quản Lý Du Lịch và Khách Sạn, Kinh Tế Hoặc Ngoại Ngữ.
- Làm việc từ 8h30 – 18h00 từ thứ Hai đến thứ Sáu và 8h30 – 12h00 Thứ Bảy.
Phúc lợi công việc
- Lương thưởng dựa theo năng lực, thoả thuận.
- Thưởng theo chế độ của công ty.
- Các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định của Luật Lao Động.
- Tổ chức du lịch hàng năm.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
chăm sóc khách hàng02/01/2020
Hà Nội, Quảng Ninh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Đại học
2 năm
Nam nữ
Công Ty TNHH Sealife Group