Mô tả công việc

- Tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng về hệ thống quản lý xe.

- Tiếp nhận phản ánh, ghi nhận thông tin và chuyển cho bộ phận kỹ thuật xử lý.

Yêu cầu công việc

- Có kỹ năng thuyết phục và chăm sóc khách hàng

- Có kỹ năng xử lý tình huống

- Có tinh thần trách nhiệm, làm việc đội nhóm và cầu tiến

Phúc lợi công việc

- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng ngành Kinh tế/Thương mại/QTKD/Marketing.

- Có hiểu biết về công nghệ (smartphone, các phần mềm, cách thức tương tác trên mạng xã hội)

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 362 / 0
Logo Công ty cổ phần VietMap Hà Nội Công ty cổ phần VietMap Hà Nội
Số 22 ngách 49 ngõ 64 Nguyễn Lương Bằng P.Ô Chợ Dừa – Q.Đống Đa
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
28/12/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty cổ phần VietMap Hà Nội
Nộp đơn