Mô tả công việc
  • Thực hiện cuộc gọi khảo sát sự hài lòng của khách trong và sau khi đi tour
  • Phối hợp triển khai thực hiện chăm sóc khách hàng theo kế hoạch/ chương trình sự kiện đã được phê duyệt
  • Thực hiện báo cáo kết quả thực hiện công việc/ kế hoạch chăm sóc theo mẫu quy định của công ty
  • Chủ động đề xuất các biện pháp góp phần nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng
  • Ưu tiên có kinh nghiệm xử lý hệ thống CRM
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành liên quan (du lịch, kinh tế, marketing,..)
  • Tiếng Anh tương đương trình độ B trở lên
  • Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng
  • Kỹ năng giao tiếp tốt
  • Chăm chỉ, chịu khó, Có tinh thần trách nhiệm cao
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
Phúc lợi công việc
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Chế độ nghỉ phép
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 353 / 0
Logo Công ty TNHH Một thành viên Dịch vụ Lữ hành Saigontourist	Công ty TNHH Một thành viên Dịch vụ Lữ hành Saigontourist
45 Lê Thánh Tôn - Phường Bến Nghé - Quận 1 - TP. Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
06/12/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Tiếng anh, Tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân viên Chăm sóc khách hàng
Công ty TNHH Một thành viên Dịch vụ Lữ hành Saigontourist
Nộp đơn