Mô tả công việc

- Tiếp nhận thông tin của Khách hàng qua tổng đài điện thoại và trên hệ thống;

- Xử lý trực tiếp trên hệ thống trong phạm vi quyền hạn.

- Kết hợp với bộ phận khác giải quyết khiếu nại, thắc mắc của khách hàng qua điện thoại và các kênh thông tin khác;

- Báo cáo tình trạng sử dụng dịch vụ của khách hàng để đưa ra phương án cải thiện chất lượng dịch vụ;

Yêu cầu công việc

- Chăm chỉ , trách nhiệm

- Được đào tạo trong quá trình làm việc

- Định hướng theo ngành chăm sóc khách hàng

- Làm giờ hành chánh hoặc làm xoay ca

Phúc lợi công việc

- Môi trường làm việc năng động với cơ hội học hỏi, phát triển bản thân;

- Có cơ hội phát triển ở các vị trí cấp trưởng nhóm, quản lý;

- Được đảm bảo đầy đủ các chế độ Phúc lợi theo Quy định của Pháp luật hiện hành và của Công ty

- Đánh giá tăng lương theo năng lực định kỳ

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 455 / 0
Logo Công ty CP Dịch vụ chuyển phát nhanh Phương Trang FUTA Công ty CP Dịch vụ chuyển phát nhanh Phương Trang FUTA
335 - 337 Lê Hồng Phong - Phường 02 - Quận 10 - TP Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
29/11/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 18 tới 30 tuổi
Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty CP Dịch vụ chuyển phát nhanh Phương Trang FUTA
Nộp đơn