Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Tiếp nhận thông tin của Khách hàng qua tổng đài điện thoại và trên hệ thống;
- Xử lý trực tiếp trên hệ thống trong phạm vi quyền hạn.
- Kết hợp với bộ phận khác giải quyết khiếu nại, thắc mắc của khách hàng qua điện thoại và các kênh thông tin khác;
- Báo cáo tình trạng sử dụng dịch vụ của khách hàng để đưa ra phương án cải thiện chất lượng dịch vụ;
Yêu cầu công việc
- Chăm chỉ , trách nhiệm
- Được đào tạo trong quá trình làm việc
- Định hướng theo ngành chăm sóc khách hàng
- Làm giờ hành chánh hoặc làm xoay ca
Phúc lợi công việc
- Môi trường làm việc năng động với cơ hội học hỏi, phát triển bản thân;
- Có cơ hội phát triển ở các vị trí cấp trưởng nhóm, quản lý;
- Được đảm bảo đầy đủ các chế độ Phúc lợi theo Quy định của Pháp luật hiện hành và của Công ty
- Đánh giá tăng lương theo năng lực định kỳ
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
chăm sóc khách hàng29/11/2019
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nam nữ, từ 18 tới 30 tuổi
Công ty CP Dịch vụ chuyển phát nhanh Phương Trang FUTA