Mô tả công việc
  • Trực tổng đài; Giải đáp các thông tin để khách hàng hiểu rõ về sản phẩm, dịch vụ do Công ty cung cấp.
  • Liên hệ chăm sóc khách hàng theo yêu cầu từ cấp Quản lý Trực tiếp.
  • Thực hiện các báo cáo tổng hợp theo yêu cầu.
  • Thời gian làm việc:
  • Giờ hành chính: 08h00 – 12h00 và 13h30 – 17h30
  • Nghỉ hàng tuần: Chiều Thứ 7 và Chủ nhật.
Yêu cầu công việc
  • Nữ. Giao tiếp tốt. Giọng chuẩn miền Nam.
  • Ít nhất 01 năm kinh nghiệm tại vị trí Chăm sóc khách hàng
  • Kỹ năng truyền đạt, xử lý tình huống tốt.
  • Tốt nghiệp tối thiểu Cao đẳng tất cả các chuyên ngành.
Phúc lợi công việc
  • Thu nhập thỏa thuận theo năng lực.
  • Xem xét đánh giá năng lực và tăng lương theo định kỳ. Cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn trong tổ chức theo lộ trình của Công ty.
  • Tham gia đầy đủ chế độ BHXH; BHYT; BHTN theo Luật định và các chính sách đãi ngộ khác theo quy định của Công ty: du lịch, các hoạt động vui chơi, giải trí, các khóa đào tạo kỹ năng (giao tiếp, ngoại ngữ,...) và nghiệp vụ chuyên môn (tùy vị trí).
  • Đảm bảo điều kiện làm việc, an toàn lao động và các chế độ khác theo quy định của Công ty, Luật lao động và đơn vị Ủy nhiệm.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 352 / 0
Logo Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Phát Tiến Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Phát Tiến
Số 41 Đường số 16, Phường 15, Q.11, TpHCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
26/11/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Phát Tiến
Nộp đơn