Mô tả công việc
  • Nhân viên chăm sóc khách hàng là người trực tiếp liên hệ khách hàng của công ty nhằm hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm hoặc dịch vụ mà công ty đang cung cấp. Ngoài ra, nhân viên chăm sóc khách hàng chịu trách nhiệm ghi chép, cung cấp thông tin, đánh giá chất lượng, thu nhận feedback từ khách hàng và báo cáo cho các bộ phận liên quan của công ty.

Các công việc chính

  • Gọi điện cho khách hàng hỏi thăm tình hình khách hàng
  • Thực hiện quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng
  • Xây dựng các kênh thông tin nhằm hỗ trợ việc khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất (thông tin về giá cả, cách sử dụng, chế độ bảo hành, chống chỉ định, …)
  • Đảm bảo đầu vào của thông tin khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin cho các bộ phận phù hợp cho khiếu nại đó
  • Phối hợp quảng bá các khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi của công ty tới khách hàng
  • Chủ động liên hệ với khách hàng nhân các dịp lễ Tết, quà tặng hoặc ưu đãi trong các dịp đặc biệt và trực tiếp gửi ưu đãi cho họ
  • Thực hiện khảo sát khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện sản phẩm, dịch vụ
  • Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ
  • Thực hiện các báo cáo định kỳ và công việc đột xuất theo yêu cầu của cty.

KPI công việc

  • Chỉ số khách hàng thiện cảm
  • Tỷ lệ duy trì khách hàng
  • Chỉ số hài lòng của khách hàng
  • Tỷ lệ gắn bó của khách hàng
  • Tỷ lệ khiếu nại của khách hàng
  • Tỷ lệ chuyển đổi của khách hàng
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp trung cấp trở lên về chuyên ngành Kinh doanh, Kinh tế, Truyền thông - Marketing hoặc các ngành liên quan
  • Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm ở vị trí chăm sóc khách hàng
  • Thành thạo tin học văn phòng
  • Có khả năng giao tiếp và thấu hiểu tốt
  • Là người nhanh nhẹn, hòa đồng, dễ gây thiện cảm với người khác
Phúc lợi công việc
  • Thu nhập bao gồm: lương cơ bản + phụ cấp + % hoa hồng (nếu bán được sản phẩm)
  • Mức lương tương xứng theo cấp bậc, phù hợp với năng lực và đóng góp cho công ty.
  • Công tác phí theo quy định, trợ cấp điện thoại.
  • Xét duyệt thăng cấp và lương, thưởng hàng năm
  • Khi đạt yêu cầu sẽ ký HĐLĐ được hưởng đầy đủ chính sách theo luật lao động VN và các chế độ nghỉ phép.
  • Được đào tạo về nghiệp vụ trong suốt quá trình làm việc.
  • Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
  • Tham dự các hoạt động nghỉ lễ, du lịch... do công ty tổ chức.
  • Môi trường làm việc thân thiện, cơ hội thăng tiến cao.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 345 / 0
Logo Công ty TNHH Thiết Bị Thẩm Mỹ IDM Việt Nam Công ty TNHH Thiết Bị Thẩm Mỹ IDM Việt Nam
188 - 190 Bàu Cát 3, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp. HCM

Ngày đăng tuyển
05/11/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty TNHH Thiết Bị Thẩm Mỹ IDM Việt Nam
Nộp đơn