Mô tả công việc

- Chăm sóc khách hàng qua điện thoại và đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng trong việc sử dụng sản phẩm và dịch vụ ở FPT Shop.
- Hỗ trợ khách hàng thông tin các thủ tục (đăng ký, thanh toán, trả góp...)
- Lắng nghe thông tin khách hàng và giải quyết các vấn đề phát sinh
- Hỗ trợ các công việc khác theo sự phân công của cấp trên

Yêu cầu công việc

- Nam/Nữ, tuổi từ 22 đến 30. Giọng nói chuẩn, nói năng lưu loát
- Có kiến thức, kinh nghiệm về dịch vụ chăm sóc khách hàng
- Có khả năng giao tiếp và tư vấn xử lý tình huống linh hoạt
- Khả năng giao tiếp tiếng Anh là một lợi thế
- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng
- Có sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc, trung thực, làm việc nhiệt tình, có trách nhiệm.

Phúc lợi công việc

- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, và lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Được hướng dẫn và đào tạo tận tình trong quá trình làm việc
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, và trợ cấp thất nghiệp.
- Tham gia các chương trình khám sức khỏe định kỳ
- Làm việc trong chuỗi bán lẻ sản phẩm kỹ thuật số hàng đầu Việt Nam
- Lương tháng 13 và thưởng theo gói thu nhập
- Tham gia các chương trình team-building, chương trình hội thảo, hội diễn văn nghệ, tất niên...

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 251 / 2
Logo Công ty Cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT Công ty Cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT
261-263 Khánh Hội - phường 05 - Quận 4 - TP Hồ Chí Minh/ Tầng 3, số 216, Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
04/11/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng
Tiếng Anh, Tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tới 30 tuổi
Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT
Nộp đơn