Mô tả công việc

- Theo dõi khách hàng theo quy trình của Công ty ( Dịch vụ)
- Ghi nhận và giải quyết khiếu nạn của khách hàng theo đúng quy trình của hệ thống.
- Gửi thư cám ơn khách hàng mua xe mới.
- Phụ trách đặt hàng trong bộ phận CS
- Cấp sổ bảo hành và cập nhật thông tin bảo hành xe mới lên phần mềm .
- Nhập liệu thông tin khách hàng vào hệ thống .
- Hỗ trợ các công việc khác theo sự điều động của cấp trên

Yêu cầu công việc

- Nam/Nữ tốt nghiệp từ Cao Đẳng -hệ chính quy.
- Có ngoại hình ưa nhìn.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng giải quyết các khiếu nại khách hàng.
- Nhiệt huyết trong công việc, có khả năng làm việc với cường độ cao, sáng tạo trong công việc.
- Vi tính thành thạo.
- Ưu tiên người đã có kinh nghiệm trong công tác chăm sóc khách hàng, giải quyết khiếu nại

Phúc lợi công việc

- Đóng BHXH đầy đủ theo quy định của Luật BHXH;
- Lương tháng 13;
- Tăng lương 1 năm 1 lần
- Mức lương: thỏa thuận theo năng lực

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 333 / 3
Logo Công ty TNHH Toyota Hiroshima Tân Cảng - HT Công ty TNHH Toyota Hiroshima Tân Cảng - HT
220 Bis Điện Biên Phủ (Nguyễn Hữu Cảnh nối dài), P. 22, Q. Bình Thạnh, TP. HCM Thành phố Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
04/11/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng
Vi tính văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty TNHH Toyota Hiroshima Tân Cảng - HT
Nộp đơn