Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Tương tác, trả lời các yêu cầu gọi đến của Đối tác, khách hàng qua điện thoại
- Trả lời các tương tác gửi đến của Đối tác, khách hàng trên công cụ như Email, Chat Facebook, Zalo,…
- Thiết lập cuộc hẹn với khách hàng
- Phối hợp và hỗ trợ các phòng ban khác khi cần
- Về nghiệp vụ trả lời, tương tác các yêu cầu gửi đến của Đối tác và khách hàng sẽ được Công ty đào tạo.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên các bạn mới ra trườngl
- Là người cầu tiến, ham học hỏi, trung thực.
- Có kỹ năng làm việc nhóm, chăm chỉ, cẩn thận.
- Có phương tiện đi lại chủ động
- Có laptop
Phúc lợi công việc
- Làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, và luôn luôn sáng tạo.
- Được hưởng tất cả chế độ đào tạo, hướng dẫn nâng cao trình độ chuyên môn.
- Được chỉ dẫn và tư vấn để phát triển bản thân toàn diện hơn.
- Mức lương CB : Thỏa thuận + Thưởng
- Được tham gia đầy đủ tất cả chế độ theo luật lao động: BHXH, BHYT, BHTN.
- Hưởng các chế độ ưu đãi khác: tham quan, nghỉ mát hàng năm, sinh nhật, hoạt động văn thể …
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
chăm sóc khách hàng29/10/2019
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Trung cấp
Nam nữ
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Ngôi Sao Đỏ