Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Trình độ: Đại học
Mô tả công việc
- Tìm hiểu và học hỏi để nắm rõ sản phẩm công ty trước khi giới thiệu đến khách hàng
- Xây dựng và quản lý danh sách khách hàng mới và cũ bằng cách tiếp cận trực tiếp giới thiệu sản phẩm và mời họ đến khu vực trưng bày mẫu tại công ty.
- Là nơi tiếp nhận đầu tiên các yêu cầu của khách hàng cũng như biết cách xử lý các tình huống trong suốt quá trình bán hàng theo chỉ đạo của cấp trên.
- Theo dõi và giám sát đơn hàng trong suốt quá trình vận chuyển và kịp thời thông báo cho các bộ phận liên quan.
- Xử lý tình huống linh hoạt và khéo léo trong suốt quá trình giao hàng khi có phát sinh theo sự chỉ đạo của cấp trên.
- Cập nhật thông tin mới về sản phẩm và giới thiệu đến khách hàng nhanh chóng cũng như báo cáo tình hình khách hàng đến cấp trên để có thêm ý kiến phục vụ khách hàng một cách hiệu quả.
- Tiếp nhận, tổng hợp đơn hàng, chốt đơn hàng, soạn hợp đồng, gửi bộ phận liên quan để đặt hàng và theo dõi đơn hàng/ hợp đồng.
- Phối hợp phòng kế toán theo dõi công nợ và đôn đốc khách thanh toán, hỗ trợ và cùng đồng hành với các phòng ban khác - sales admin, phòng kho, logistics, kế toán - nhằm bảo đảm thông tin thống nhất và công việc trôi trảy.
- Làm việc và xử lý trong công việc theo chỉ thị của cấp trên.
- Tiếp nhận ý kiến phản hồi của khách hàng về sản phẩm.
- Sẵn sàng đi công tác xa khi có yêu cầu từ cấp trên.
- Tinh thần năng động, ứng xử khôn ngoan và linh hoạt cùng kỹ năng làm việc nhóm hiệu quả.
ĐỐI TƯỢNG KHÁCH HÀNG:
- Khách sạn, khu nghỉ dưỡng, phòng hội nghị, nhà hàng, quán bar, tòa căn hộ dịch vụ, du thuyền, trung tâm dạy nghề nhà hàng, khách sạn, các khách hàng cá nhân có nhu cầu sử dụng sản phẩm hotel equipment chuyên nghiệp…
- Khách hàng trực tiếp làm việc bao gồm: GM, EAM, Chefs, FB Director, Banquet Managers, Chief Stewards, Purchasers, Restaurant Managers, Owners…
Yêu cầu công việc
- IELTS từ 6.5, bằng C tiếng Anh, TOEIC từ 700 hoặccác bằng cấp có liên quan ngoại ngữ tiếng Anh - nghe, nói, đọc, viết Tiếng Anh bắt buộc trôi chảy và lưu loát(Khách hàng trực tiếp làm việc bao gồm: GM, EAM, Chefs, FB Director, Banquet Managers, Chief Stewards, Purchasers, Restaurant Managers, Owners… )
- Giao tiếp với nhà cung cấp và khách hàng khéo léo và hiệu quả.
- Nhà gần và xung quanh khu vực quận 7 là một lợi thế.
- Thông thạo phần mềm Words, Excel, Email và các kỹ năng cơ bản về computer
- Độ tuổi : từ 25 đến 36 tuổi
- Ngoại hình ưa nhìn
- Làm việc tại quận 7, tp. Hồ Chí Minh
- Kinh nghiệm có liên quan đến công việc từ 3 năm trở lên
- Thời gian làm việc : 9hpm – 18hpm (thứ Hai –> thứ Sáu) và sáng thứ Bảy tại quận 7, tp.HCM
Phúc lợi công việc
- Mức lương : thỏa thuận khi phỏng vấn trực tiếp
- Thưởng (từ 1 đến 3 tháng tùy theo thành tích đạt được) + lương tháng 13.
- Được hưởng đầy đủ các chính sách , chế độ như bảo hiểm xã hội, bảo hiểm lao động và tiền ngoài giờ và các ngày nghỉ theo luật lao đông việt nam
- Cơ hội làm việc trong môi trường chuyên nghiệp
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Nộp đơn 360 / 0
Từ khóa:
chăm sóc khách hàng
Công Ty TNHH Dân Và Đan
D5 đường Raymondienne, Khu dân cư Star Hill, P. Tân Phú, Q7, TP. Hồ Chí Minh
Ngày đăng tuyển
24/10/2019
24/10/2019
Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh
Tp Hồ Chí Minh
Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng
Chăm sóc khách hàng
Kỹ năng
Tiếng Anh
Tiếng Anh
Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ
Bất kỳ
Trình độ học vấn
Đại học
Đại học
Kinh nghiệm làm việc
3 năm
3 năm
Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 36 tuổi
Nam nữ, từ 25 tới 36 tuổi
Kế toán
Công Ty TNHH H.2.O
Thực tập Pháp lý
Công ty TNHH Ứng dụng Công nghệ pháp lý (RegTech)
Nhân viên Chứng từ (Xuất nhập Khẩu Logistics)
Công ty TNHH Thương mại Du lịch và Vận tải Quốc tế Phước An
Nhân viên kinh doanh (Xuất nhập khẩu Sale Logistics)
Công ty TNHH Thương mại Du lịch và Vận tải Quốc tế Phước An
Chuyên viên Pháp lý doanh nghiệp
Công ty CP Tập đoàn Lộc Trời
Nhân viên Pháp chế
Công ty TNHH giám định Bảo Định (BADINCO)
Kế toán tổng hợp
Viện nghiên cứu và phát triển sản phẩm thiên nhiên (IRDOP)
Nhân Viên Phân Tích, Kiểm Nghiệm Viên Hóa Lý
Viện nghiên cứu và phát triển sản phẩm thiên nhiên (IRDOP)
Chuyên viên Pháp lý doanh nghiệp
Công ty CP Tập đoàn Lộc Trời
Tuyển dụng Nhân viên Pháp chế (Nam Từ Liêm, Hà Nội)
Viện nghiên cứu và phát triển sản phẩm thiên nhiên (IRDOP)
Việc làm tương tự
Nhân viên Pháp lý (& CSKH Sau vay)
Công ty Tài Chính TNHH Một Thành Viên Bưu Điện
Nhân viên kinh doanh (Xuất nhập khẩu Sale Logistics)
Công ty TNHH Thương mại Du lịch và Vận tải Quốc tế Phước An
Nhân viên kinh doanh (Phần mềm)
Công ty TNHH Dịch vụ và Giải pháp Phần mềm Bado
Nhân viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty TNHH Kingden Trading
Nhân viên Pháp lý
Văn phòng Luật sư Trí Nhân
Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công Ty TNHH Dân Và Đan
Nộp đơn
Công Ty TNHH Dân Và Đan