Mô tả công việc

- Chăm sóc khách hàng trên data có sẵn.

- Giới thiệu và tư vấn cho khách hàng về sản phẩm của công ty.

- Phân tích, tìm kiếm, đàm phán, kí kết, thực hiện hợp đồng với khách hàng.

- Quản lý khách hàng và báo cáo với Ban giám đốc.

- Tham gia các lớp huấn luyện để trau dồi kiến thức nghề nghiệp và sản phẩm.

Yêu cầu công việc

- Kinh nghiệm: ưu tiên kinh nghiệm trên 1 năm, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.

- Tốt nghiệp chuyên ngành kinh tế, QTKD, Marketing, báo chí tuyên truyền, kế toán...

- Năng động, sáng tạo, có trách nhiệm với công việc.

- Có kỹ năng giao tiếp tốt và xử lý tình huống tốt.

- Thành thạo tin học văn phòng.

- Có xe máy, laptop cá nhân.

Phúc lợi công việc

- Mức lương 7 - 15 triệu + hoa hồng, thưởng hấp dẫn.

- Phụ cấp: Ăn trưa, xăng xe và điện thoại, các chế độ công tác phí theo quy định. Nghỉ mát hàng năm.

- Đảm bảo đầy đủ quyền lợi cho NLĐ theo Luật lao động (BHXH, BHYT, BHTN,…)

- Được đào tạo trước khi đi làm và đào tạo thường xuyên trong quá trình làm việc.

- Môi trường làm việc năng động, được tạo điều kiện phát huy hết năng lực của bản thân.

- Thưởng lễ tết theo quy định của công ty.

- Làm việc giờ hành chính (Sáng: 8h00 – 12h00, Chiều: 13h30 – 17h00); Nghỉ chiều thứ 7 và Chủ nhật.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 247 / 0
Logo Công ty TNHH Thương mại BNS Việt Nam Công ty TNHH Thương mại BNS Việt Nam
Số 172 C4 KĐT Mới Đại Kim – Định Công, P. Đại Kim, Q. Hoàng Mai, Tp. Hà Nội

Ngày đăng tuyển
23/10/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng
tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty TNHH Thương mại BNS Việt Nam
Nộp đơn