Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Nhận khách hàng (lái thương/doanh nghiệp cần sản phẩm sóng nhựa, xe nâng) bàn giao từ phòng kinh doanh.
- Trách nhiệm phụ: khai thác thêm các khách hàng mới qua sự giới thiệu của khách hàng đang chăm sóc và lập kế hoạch thời gian hợp lý để tiếp xúc với khách hàng.
- Ghi nhận đầy đủ, chính xác yêu cầu của khách hàng, lập phương án làm hàng.
- Thương lượng với khách hàng các điều khoản hợp đồng, giá cả, thời gian giao hàng, soạn thảo hợp đồng theo những nội dung đã thỏa thuận; giải quyết các sự cố phát sinh với khách hàng.
- Giải đáp các thắc mắc của khách hàng, tư vấn sản phẩm của công ty cho khách hàng.
- Lập hướng dẫn làm hàng cho các bộ phận liên quan (bộ phận sản xuất, kho, kế toán) chi tiết, rõ ràng, đầy đủ ...
- Theo dõi và thu hồi công nợ khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Yêu thích công việc, có cảm xúc tích cực khi tương tác với khách hàng.
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng từ 01 năm trở lên, lường trước rủi ro.
- Chịu được áp lực, có khả năng thương lượng, đàm phán tốt.
- Kiểm soát tình huống, cảm xúc tốt, cẩn thận, chịu khó.
- Teamwork tốt, có thể kết nối thông suốt với các bộ phận/ đối tác.
Phúc lợi công việc
- Lương cơ bản 6.000.000 vnđ/tháng + 0.5% x doanh thu (mức lương có thể trên 15.000.000 vnđ/ tháng nếu đạt được lợi nhuận yêu cầu).
- Phụ cấp cơm trưa, phụ cấp xăng & điện thoại.
- Hưởng các chế độ theo Luật Lao động, BHXH và các quyền lợi theo quy định của công ty.
- Khen thưởng khi đạt thành tích vượt bậc theo định kỳ.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
chăm sóc khách hàng21/10/2019
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Trung cấp
1 năm
Nam nữ
Công ty TNHH Công Nghiệp Việt Nhật