Mô tả công việc

- Giao tiếp với khách hàng qua các kênh truyền thông trực tuyến và trực tiếp.
- Chăm sóc khách hàng tại chi nhánh.
- Gọi điện thoại cho KH theo data có sẵn của công ty mời KH đến trung tâm trải nghiệm dịch vụ.
- Gọi điện thoại, giới thiệu cho KH về các chương trình khuyến mãi của công ty.
- Chăm sóc khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ.
- Ghi lại thông tin, phản hồi từ khách hàng, vấn đề cần lưu ý.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan giải quyết khiếu nại của KH.
- Thực hiện và theo dõi các sự kiện, khuyến mãi, hoạt động tài trợ và các hoạt động Marketing khác.
- Báo cáo cho Quản lý tại chi nhánh và Quản lý tại Trụ sở chính.
- Hỗ trợ các công việc khác nếu cần.
- Công việc cụ thể được trao đổi trong buổi phỏng vấn, kiến thức chuyên môn và kỹ năng sẽ được hướng dẫn cụ thể trong quá trình làm việc.

Yêu cầu công việc

- Trình độ: Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học các chuyên ngành Quản trị, Dịch vụ, Thương mại, Kinh tế… hoặc các ngành liên quan.
- Giọng nói: Rõ ràng, thân thiện, không bị nói ngọng, nói lắp
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng là một lợi thế
- Khả năng sử dụng vi tính văn phòng (MS Office)
- Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại tốt
- Kỹ năng soạn thảo văn bản
- Tiếng Anh giao tiếp
* Phẩm chất cá nhân:
- Tư duy phục vụ khách hàng
- Kiên nhẫn, cẩn thận, chu đáo, có tinh thần trách nhiệm

Phúc lợi công việc
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 329 / 0
Logo Công ty TNHH DIDIOTO Công ty TNHH DIDIOTO
Lô B, Đường Song Hành, Khu đô thị An Phú An Khánh, Phường An Phú , Quận 2 , Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
09/10/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng
Tiếng Anh

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tới 35 tuổi
Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty TNHH DIDIOTO
Nộp đơn