Mô tả công việc
  • Chịu trách nhiệm chính trong các hoạt động chăm sóc khách hàng sau khi mua xe và sau khi vào làm dịch vụ tại Đại lý.
  • Lưu giữ thông h hàng
  • Hỗ trợ thực hiện các cuộc gọi Pro-Active nhằm chủ động liên lạc mời khách vào làm bảo dưỡng các cấp định kỳ và cập nhật lịch hẹn khách hàng.
  • Thực hiện các cuộc gọi follow-up khách hàng sau bán hàng và nhắc lịch làm bảo dưỡng.
  • Lập hồ sơ khách hàng có khiếu nại về chất lượng và báo cáo trực tiếp cho Trưởng phòng.
Yêu cầu công việc
  • Giới tính: Nữ tuổi từ 22 - 28
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ngành marketing, kinh doanh, du lịch, có ngoại hình khá
  • Có kĩ năng giao tiếp tốt, giọng nói chuẩn, ưu tiên người có kinh nghiệm.
  • Có tinh thần trách nhiệm, kỷ luật trong công việc.
Phúc lợi công việc
  • Trao đổi khi phỏng vấn.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 292 / 0
Logo Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ MPC Logistics Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ MPC Logistics
T6/130 đường Thuận An Hòa, tổ 6, khu phố Bình Thuận 2, Phường Thuận Giao, Thành phố Thuận An, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
29/12/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nữ, từ 22 tới 28 tuổi
Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ MPC Logistics
Nộp đơn