Mô tả công việc

• Quản lý lớp học theo sự phân công của trưởng bộ phận.

• Theo sát, nắm rõ tình hình học tập của từng học viên trong lớp do mình quản lý.

• Tư vấn khóa học phù hợp cho học viên.

• Chịu trách nhiệm về tỷ lệ tái tục của học viên trong trung tâm.

• Tiếp nhận và xử lý những khiếu nại, thắc mắc của khách hàng.

• Chi tiết công việc trao đổi thêm trong buổi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.

• Ưu tiên các ứng viên từng làm việc trong ngành giáo dục, có kinh nghiệm là một lợi thế

• Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, kỹ năng giao tiếp tốt.

• Nhiệt tình, trung thực.

• Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.

• Có khả năng làm việc nhóm và độc lập.

• Thời gian làm việc theo ca: Sáng: 7:45 – 17:15, Chiều: 12:45 – 20:45.

Phúc lợi công việc

• Mức lương: 5.000.000 – 7.000.000 triệu

• Thưởng theo quy định của công ty.

• Được nghỉ 1.5 ngày/ tuần, nghỉ lễ tết theo quy định.

• Đóng BHXH đầy đủ.

• Du lịch, teambuilding hàng năm

• Được làm việc trong một môi trường thân thiện, hòa đồng.

• Cơ hội thăng tiến cao.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 629 / 0
Logo Công ty Cổ phần Giáo dục German-Link Công ty Cổ phần Giáo dục German-Link
Số nhà 53, ngõ 191 Minh Khai, Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Ngày đăng tuyển
28/12/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần Giáo dục German-Link
Nộp đơn