Mô tả công việc

· Tiếp nhận nguồn data khách hàng được cung cấp ổn định; Chủ động liên lạc qua điện thoại, email, trực tiếp tư vấn khách hàng về khóa học tiếng Anh trực tuyến;

· Phối hợp triển khai, thực hiện các chương trình, sự kiện thúc đẩy hoạt động kinh doanh;

· Hỗ trợ khách hàng trong quá trình cài đặt ứng dụng học tập trực tuyến;

· Sắp xếp lịch thực hiện cuộc gọi hỗ trợ học tập giữa Giáo viên và Học sinh;

· Quản lý, theo dõi và hỗ trợ Học sinh trong suốt quá trình đăng ký và sử dụng khóa học;

· Phối hợp cùng Giáo viên chăm sóc khách hàng, hướng tới mục tiêu tái tục;

· Báo cáo công việc hàng ngày, tuần, tháng cho quản lý;

· Những công việc liên quan khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

· Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên, ưu tiên các ngành kinh doanh, ngoại ngữ;

· Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt;

· Kỹ năng làm việc độc lập hoặc nhóm tốt;

· Kỹ năng giải quyết vấn đề, xử lý tình huống;

· Nhanh nhẹn, trung thực, chăm chỉ, cẩn thận, trách nhiệm;

· Có tinh thần cầu tiến, luôn tìm kiếm cơ hội phát triển bản thân, chịu được áp lực cao;

· Thành thạo tin học văn phòng;

· Tiếng Anh giao tiếp cơ bản

· Có kinh nghiệm làm việc tại các Trung tâm tiếng Anh, các mô hình kinh doanh dịch vụ, chăm sóc khách hàng là một lợi thế lớn.

Phúc lợi công việc

· Trao đổi khi phỏng vấn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 640 / 0
Logo Công Ty Cổ Phần English Now Global Công Ty Cổ Phần English Now Global
Tầng 4, Tòa tháp A, Tòa nhà Sky City Tower, Số 88 phố Láng H - Phường Láng Hạ - Quận Đống đa - Hà Nội.

Ngày đăng tuyển
24/12/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công Ty Cổ Phần English Now Global
Nộp đơn