Mô tả công việc

- Giải quyết khiếu nại và thắc mắc của khách hàng
- Quản lý, xử lý các đề nghị/ khiếu nại của KH được gửi đến Bộ phận CSKH thông qua các phương tiện điện thoại, website, thư, trực tiếp, email cho KH
- Đánh giá hiệu quả của hoạt động triển khai các chương trình CSKH, phát hiện những bất cập, cải tiến và đưa ra những khuyến nghị về việc nâng cao hiệu quả của các chương trình CSKH.
- Thương lượng với KH trong việc giải quyết đề nghị/ khiếu nại trên cơ sở duy trì và phát triển mối quan hệ tốt với KH
- Phối hợp cùng các phòng ban để CSKH tốt nhất
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng phòng CSKH và Ban lãnh đạo Công ty.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
- Ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sale, chăm sóc khách hàng
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, giao tiếp/ thuyết phục
- Có khả năng tổng hợp
- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng
- Thời gian làm việc: Thứ hai đến sáng Thứ bảy.

Phúc lợi công việc

- Được tham gia đầy đủ Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp
- Chế độ nghỉ mát du lịch, khám sức khỏe định kỳ hàng năm ở bệnh viên Quốc tế, các chế độ phúc lợi khác: thưởng các dịp lễ tết, sinh nhật, hiếu hỉ, ốm đau...
- Được nghỉ lễ tết theo quy định luật lao động
- Được cử tham gia đào tạo nâng cao theo yêu cầu công việc
- Chế độ Lương, thưởng hấp dẫn, phụ cấp đầy đủ
- Thu nhập theo năng lực nhân sự
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động, trẻ trung và phát triển.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 357 / 3
Logo Công ty Cổ phần Quốc Huy Anh Công ty Cổ phần Quốc Huy Anh
18-20 Lê Quý Đôn, P.6, Q.3, TP. HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
21/11/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần Quốc Huy Anh
Nộp đơn