Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Xây dựng và duy trì quan hệ với khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Tư vấn, thuyết phục và nhận thông tin phản hồi khách hàng về các hình thức dịch vụ của công ty.
- Tiếp nhận các thông tin khiếu nại, thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Trực tiếp xử lý các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng hoặc chuyển thông tin khiếu nại, thắc mắc của khách hàng sang các bộ phận liên quan.
- Đảm bảo các vướng mắc, khiếu nại của khách hàng phải được giải quyết, phản hồi thông tin đầy đủ, rõ ràng.
- Phối hợp với các bộ phận chức năng đảm bảo chất lượng dịch vụ cao nhất, mang lại hiệu quả tốt nhất cho khách hàng.
- Tìm kiếm và phát triển hệ thống đối tác kinh doanh & Cộng tác viên.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng trở lên.
- Nam/ Nữ, giọng nói rõ ràng, dễ nghe.
- Nhiệt tình, năng động, tự tin, đam mê học hỏi và có tinh thần vượt khó.
- Làm việc theo ca & Kỹ năng làm việc nhóm.
- Nhanh nhẹn, giao tiếp giỏi, kiên trì, biết đàm phán.
- Sử dụng thành thạo Microsoft Office, có kiến thức về làm việc trên Internet.
- Muốn gắn bó lâu dài với Công ty.
- Ưu tiên người từng làm trong lĩnh vực điện máy - nội thất.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Chăm sóc Khách hàng và bán hàng qua điện thoại.
Phúc lợi công việc
- Được đào tạo các nghiệp vụ chuyên sâu trong mảng Chăm sóc khách hàng.
- Chế độ bảo hiểm sức khỏe 24/7 dành cho nhân viên.
- Chế độ nghỉ phép: 24 ngày phép có hưởng lương (gồm 12 ngày nghỉ phép năm và 12 ngày nghỉ phép ốm).
- Thưởng vào các dịp lễ, tết,...
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
09/11/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Trung cấp
Nam nữ
Công ty TNHH Vietnam Moving