Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Phụ trách các kênh tương tác của công ty: website, email, facebook, chatbox…để tiếp nhận thông tin từ User.
- Phản hồi thông tin đến User phù hợp với nội dung User thắc mắc.
- Hỗ trợ User về các thông tin liên quan đến hệ thống/ứng dụng (tài khoản, cách sử dụng…).
- Hỗ trợ User về các về các giao dịch đã/đang thực hiện trên Platform (về giữ chỗ, cọc, thanh toán, hoàn tiền…)
- Hỗ trợ các thông tin cho Đại lý (chính sách đại lý, KPI, Hoa hồng, Phí Đại lý, chương trình đào tạo...). Hỗ trợ cung cấp các thông tin dịch vụ cộng thêm (điện máy, thiết kế, nội thất…).
Yêu cầu công việc
- Nam/ Nữ. Tuổi từ 22 - 35.
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành có liên quan. Có Ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Ngoại hình ưa nhìn
- Tiếng Anh giao tiếp
- Thành thạo tin học văn phòng
Phúc lợi công việc
- Tăng lương định kỳ hàng năm.
- Thưởng vào các ngày lễ lớn trong năm; đánh giá và khen thưởng mức độ hoàn thành công việc của CBNV vào cuối năm.
- Khám sức khỏe định kỳ; chế độ bảo hiểm sức khỏe; bảo hiểm tai nạn con người (24/24).
- Chính sách chăm lo đời sống CBNV: quà sinh nhật, Trung thu, hiếu hỉ, thai sản, thăm hỏi,...
- Hỗ trợ ăn trưa, đồng phục, các chế độ công tác phí, phương tiện đưa đón đối với quản lý cấp cao, …
- Phép năm theo luật định; chương trình du lịch nghỉ mát hàng năm để tái tạo sức lao động.
- Hoạt động thể thao cho CBNV giao lưu và rèn luyện sức khỏe.
- Hỗ trợ nuôi con nhỏ đối với trường hợp CBNV có hoàn cảnh khó khăn.
- Chiết khấu ưu đãi dành cho CBNV khi mua căn hộ - thuộc các dòng sản phẩm của Công ty.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định của pháp luật.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
29/10/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nam nữ, từ 22 tới 35 tuổi
Công ty Cổ phần Tập Đoàn Hưng Thịnh