Mô tả công việc

- Tư vấn, trả lời khách hàng qua fanpage, hotline (trả lời đầy đủ inbox và comment của khách hàng)
- Nhận đơn hàng/ đặt bàn của khách hàng qua fanpage, hotline và kênh bán hàng khác (now.vn)
- Chuyển thông tin đặt bàn, đơn hàng của khách đến từng chi nhánh nhà hàng
- Tiếp nhận ý kiến khách hàng gửi về cho nhà hàng qua các kênh fanpage, hotline, foody, tripadvisor,...
- Liên hệ khách hàng hỏi về chất lượng dịch vụ của nhà hàng.

Yêu cầu công việc

- Nữ
- Ưu tiên kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực F&B
- Vi tính văn phòng
- Kinh nghiệm chăm sóc khách hàng hoặc nhân viên kinh doanh
- Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà Viễn Đông Building, 14 Phan Tôn, Phường Đakao, Quận 1.

Phúc lợi công việc

- Lương 6.000.000 - 7.000.000 triệu + cơm trưa + bonus hàng tháng + bảo hiểm, phúc lợi... Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 276 / 1
Logo Công ty Cổ phần Thương Mại Dịch Vụ Vua Cua Công ty Cổ phần Thương Mại Dịch Vụ Vua Cua
30 Vũ Huy Tấn - Phường 3 - Quận Bình Thạnh - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
28/10/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nữ
Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần Thương Mại Dịch Vụ Vua Cua
Nộp đơn