Mô tả công việc

- Chăm sóc khách hàng theo data được giao từ Ban Giám đốc
- Chủ động tìm hiểu thông tin, nguồn tài liệu, ngành nghề, thị trường…. để tạo thêm nguồn khách hàng doanh nghiệp mới; chủ động tìm kiếm, kết nối (gọi điện, gặp trực tiếp, giới thiệu…) khách hàng doanh nghiệp bằng các phương pháp đa dạng được đào tạo
- Tìm hiểu, đánh giá nhu cầu và giới thiệu cho khách hàng các gói sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của doanh nghiệp khách hàng:
- Khám sức khỏe định kỳ cơ quan
- Bảo lãnh viện phí và khám thẩm định bảo hiểm nhân thọ
- Hợp tác giữa Bệnh viện khác và đối tác doanh nghiệp (taxi, cấp cứu 115, các điểm du lịch, khách sạn, các điểm chăm sóc thẩm mỹ…)
- Các chương trình ưu đãi cho nhân viên và người thân
- Vận dụng các kỹ năng để chốt việc sử dụng sản phẩm của khách hàng doanh nghiệp
- Điều phối việc thực hiện hợp đồng từ lúc ký kết cho đến lúc khách hàng thanh toán và thanh lý hợp đồng. Đảm bảo tiến trình công việc trơn tru bằng cách phối hợp chặt chẽ với các phòng ban liên quan trong Bệnh viện
- Tuân thủ các chính sách, quy định và tiêu chuẩn nội bộ và bên ngoài về cung cấp dịch vụ
- Đóng góp ý kiến cho Trưởng nhóm bán hàng trực tiếp trong việc duy trì và cải thiện kế hoạch bán hàng và phương pháp tiếp cận khách hàng.

Yêu cầu công việc

- Trình độ chuyên môn: chuyên ngành Tài chính, Ngoại thương, Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan...
- Học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học trở lên
- Ưu tiên: Có kinh nghiệm làm việc tại vị trí kinh doanh/ thường xuyên tiếp xúc với khách hàng
- Có tư duy bán hàng. Hiểu rõ về phát triển kinh doanh
- Khả năng xử lý tình huống và khả năng làm việc độc lập, phối hợp làm việc nhóm tốt
- Kỹ năng giao tiếp, tạo dựng mối quan hệ, kỹ năng thuyết phục tốt
- Coi khách hàng là trọng tâm
- Tác phong chuyên nghiệp, tự tin, có khả năng làm việc dưới áp lực cao
- Tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, thành thạo tin học văn phòng
- Năng động, chăm chỉ, trung thực, tôn trọng đạo đức nghề nghiệp
- Có tính kỷ luật, tuân thủ nội quy quy chế công ty

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 376 / 1
Logo Bệnh viện đa khoa Phương Đông - Chi nhánh Công ty TNHH Tổ Hợp Y Tế Phương Đông Bệnh viện đa khoa Phương Đông - Chi nhánh Công ty TNHH Tổ Hợp Y Tế Phương Đông
Số 9, Phố Viên, P. Cổ Nhuế 2, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
03/08/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Cao Cấp Chăm Sóc Khách Hàng (Doanh Nghiệp)
Bệnh viện đa khoa Phương Đông - Chi nhánh Công ty TNHH Tổ Hợp Y Tế Phương Đông
Nộp đơn