Mô tả công việc

I. Hợp tác đối tác (trên phương diện co- mkt)
1. Tìm kiếm đối tác. Đánh giá đối tác (phù hợp với chiến dịch, mục tiêu, target khách hàng,… của công ty không)
2. Liên hệ hợp tác (tìm contact)
3. Đề xuất, thảo luận, thống nhất các điều khoản hợp tác (nếu liên quan đến voucher chiết khấu thì phải thông qua sale)
4. Kí kết hợp đồng.
5. Sản xuất các sản phẩm phục vụ hợp tác (nghĩ ý tưởng, order thiết kế, nội dung thiết kế....)
5.1. Sản xuất vật phẩm hợp tác (nếu cần) như clip, POSM, hoặc thuê PG,...: Tìm đối tác sản xuất sản phẩm (nếu là đối tác cũ sẽ như qui trình Hợp tác đối tác cũ; nếu là đối tác mới sẽ như qui trình Hợp tác đối tác mới)
6. Thực hiện các điều khoản cam kết. Giám sát, kiểm tra quá trình hợp tác.
7. Tiến hành thanh toán định kì (lần 1,2,3) Bao gồm đầy đủ các biên bản Nghiệm thu, các sản phẩm Nghiệm thu, Giấy đề nghị thanh toán, Hóa đơn VAT...)
8. Đánh giá quá trình hợp tác
II.Hợp tác đối tác (trên phương diện thuê agency tổ chức sự kiện, thuê KOL, seeding fb, chụp ảnh...)
1. Tìm kiếm đối tác. Đánh giá đối tác (giá cả, tư cách pháp nhân, các sản phẩm đã thực hiện, phong cách,… )
1.1. Tìm kiếm ~ 3 bên agency để đánh giá các tiêu chí trên, chọn ra agency phù hợp nhất.
2. Liên hệ hợp tác (tìm contact)
3. Đề xuất, thảo luận, thống nhất các điều khoản hợp tác.
4. Kí kết hợp đồng.
5. Hỗ trợ đối tác Sản xuất các sản phẩm phục vụ hợp tác (như hỗ trợ tổ chức sự kiện, hỗ trợ lên định hướng nội dung seeding fb,...)
6. Thực hiện các điều khoản cam kết. Giám sát, kiểm tra quá trình hợp tác.
7. Tiến hành thanh toán định kì (lần 1,2,3) Bao gồm đầy đủ các biên bản Nghiệm thu, các sản phẩm Nghiệm thu, Giấy đề nghị thanh toán, Hóa đơn VAT...)
8. Đánh giá quá trình hợp tác
III.Các thủ tục giấy tờ luật pháp để tiến hành quảng cáo
IV. Mua vật phẩm sale
1. Tìm kiếm đối tác. Đánh giá đối tác
1.1. Tìm kiếm ~ 3 bên đối tác để đánh giá các tiêu chí trên, chọn ra đối tác phù hợp nhất - nếu trong TH là lần đầu hợp tác
2. Liên hệ mua sản phẩm.
3. Kí kết hợp đồng (nếu sp có giá trị cao) + đặt cọc
4. Nhận sản phẩm, nghiệm thu và chuyển sản phẩm cho sale
5. Hoàn tất thanh toán, có hóa đơn VAT, đề nghị thanh toán...
6. Đánh giá đối tác
V. Sáng tạo idea
1. Nghiên cứu, bắt trend, tìm hiểu thị trường, xu hướng…
2. Nghĩ, nghiên cứu ý tưởng mới.
VI. Nghiên cứu, đánh giá ngành hàng, đối thủ; khảo sát khách hàng.

Yêu cầu công việc

1. Nam/ nữ, ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
2. Ưu tiên các ứng viên tốt nghiệp ngành Marketing, Kinh tế, Quản trị kinh doanh…
3. Có hiểu biết và yêu thích lĩnh vực làm đẹp, ưu tiên có kinh nghiệm làm việc cho các thương hiệu mỹ phẩm cao cấp hoặc các nhãn hàng cao cấp có đối tượng khách hàng là phụ nữ.
4. Trung thực, trung thành, cầu tiến.
5. Có tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực cao trong công việc
6. Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30 từ thứ 2 - thứ 6. Nghỉ T7 + CN.

Phúc lợi công việc

1. Trao đổi khi phỏng vấn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 366 / 0
Logo Công ty Cổ phần Lychee Công ty Cổ phần Lychee
Tầng 6, số 144 phố Đội Cấn - Phường Đội Cấn - Quận Ba Đình - Hà Nội.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
24/12/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
MarketingKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Brand Marketing
Công ty Cổ phần Lychee
Nộp đơn