Tuyển Nhân Viên Bán Hàng
Mô tả công việc
- Tư vấn, bán hàng, chăm sóc Khách hàng tại Showroom
- Tìm kiếm Khách hàng mới, duy trì và chăm sóc Khách hàng cũ
- Tiếp nhận đơn hàng chuyển các BP liên quan thực hiện giao lắp cho KH, thu hồi công nợ
- Bán hàng qua các kênh truyền thông: Email / điện thoại / FB / Zalo,…
- Tìm kiếm, tiếp cận thị trường mới, các Khách hàng mới.
Yêu cầu công việc
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán với Khách hàng
- Giọng nói chuẩn, ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn trung thực trong công việc
- Kỹ năng sử dụng Excel, Word cơ bản
- Có khả năng khai thác và sử dụng Internet, mạng xã hội tốt.
Phúc lợi công việc
- Lương cứng thương lượng
- Phụ cấp ăn trưa
- 12 ngày nghỉ phép có lương trong năm, BHYT, BHXH theo quy định Nhà nước
- Thưởng theo hiệu quả công việc (đánh giá xét thưởng hàng tháng), thưởng các dịp lễ tết, thưởng tháng lương 13, 14, thưởng thành tích đặc biệt
- Được hưởng các chế độ khác của công ty: du lịch, dã ngoại, sinh nhật, hiếu, hỷ, lễ tết,...
- Cơ hội du lịch nước ngoài
- Được đào tạo in house và out house chuyên nghiệp, nâng cao kỹ năng phát triển bản thân
- Môi trường làm việc, chuyên nghiệp, ổn định, có cơ hội thăng tiến.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
03/07/2020
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Trung cấp
1 năm
Nam nữ
Công Ty Cổ Phần Govi Việt Nam