Mô tả công việc

• Quản lý toàn bộ hoạt động Nhân sự – Hành chính.
• Theo dõi và hướng dẫn nhân viên giải quyết các vấn đề liên quan đến chế độ lao động như: Hợp đồng lao động, bảo hiểm xã hội, lương, cấp bậc, quá trình điều động, khen thưởng, kỷ luật... của nhân viên trong công ty.
• Đề xuất xây dựng và quản lý hệ thống thang bảng lương, quỹ lương, quy trình tăng lương... cho nhân viên phù hợp với tình hình hoạt động sản xuất, kinh doanh của công ty.
• Xây dựng quy trình, chính sách và tổ chức thực hiện hoạt động đánh giá nhân viên định kỳ hàng tháng, quý, năm nhằm đánh giá nguồn nhân lực và chất lượng nguồn nhân lực.
• Xây dựng, đề xuất thay đổi các chính sách, chế độ bảo hiểm, phúc lợi cho nhân viên trong công ty theo quy định của Bộ luật lao động và Pháp luật hiện hành.
• Phụ trách xử lý trực tiếp các quan hệ lao động, khen thưởng, kỷ luật.
• Triển khai các hoạt động nhằm kết nối nhân viên, xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và hiện đại.
• Quản lý, điều phối và kiểm soát các công việc hành chính hậu cần, quản lý tòa nhà, hội họp, khánh tiết.
• Giám sát dịch vụ và chi phí hành chính.
• Cập nhật và tham mưu kịp thời cho Ban Giám đốc để xử lý kịp thời các vấn đề liên quan đến Tổ chức – Nhân sự – Hành chính.
• Thực thi các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám đốc

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp Đại học trở lên.
• 3 năm ở vị trí tương đương hoặc đã từng quản lý nhân sự tại Công ty hoạt động trong ngành phân phối, bán kẻ với 400 nhân viên trở lên.
• Có kiến thức chuyên sâu về xây dựng hệ thống đánh giá KPI: Xây dựng, triển khai, theo dõi và đánh giá…
• Am hiểu Luật lao động, các chính sách bảo hiểm xã hội và các vấn đề liên quan đến lao động.
• Trung thực, sáng tạo, chịu được áp lực cao.
• Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, lãnh đạo và tổ chức công việc tốt.
• Kỹ năng giám sát, tổng hợp, phân tích và giải quyết các công việc phát sinh.
• Thông thạo tiếng Anh là một lợi thế.

Phúc lợi công việc

- Máy tính xách tay
- Bảo hiểm theo quy định
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Chế độ nghỉ phép

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 317 / 5
Logo Công ty Cổ phần Sữa Chuyên Nghiệp Việt Nam (VPMILK) Công ty Cổ phần Sữa Chuyên Nghiệp Việt Nam (VPMILK)
21A Nguyễn Thị Thập, P. Tân Phú, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh/ Tầng 21-Viwaseen, 48 Tố Hữu, P. Trung Văn, Q. Nam Từ Liêm, Tp. HN
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
09/11/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 30 tới 40 tuổi
Tuyển mới Trưởng Phòng Nhân Sự
Công ty Cổ phần Sữa Chuyên Nghiệp Việt Nam (VPMILK)
Nộp đơn