Mô tả công việc
  • Có thể trực tiếp hỗ trợ Nhân viên kinh doanh: chuẩn bị các giấy tờ, bảng giá cả, các công văn, soạn thảo các hợp đồng....
  • Hỗ trợ công việc kinh doanh cho Trưởng/phó phòng kinh doanh, các quản lý các thông tin về khách hàng, tình hình nhập hàng của từng đại lý, khách hàng,
  • Công việc chi tiết hơn sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học chính quy khối kinh tế, quản trị kinh doanh, ngoại thương. Hiểu biết cơ bản về kinh doanh và thị trường, có kiến thức cơ bản về thuế VAT và chứng từ thương mại và xử lý tình huống xảy ra.
  • Ưu tiên tiếng anh tốt có khả năng đọc hiểu tài liệu sản phẩm tiếng anh.
  • Ưu tiên nv nữ. Có kinh nghiệm làm việc ở các công việc tương tự từ 2-3 năm trở lên
  • Tin học văn phòng: Word, Excel, Power point… thành thạo
  • Kỹ năng điều phối công việc văn phòng tốt, có khả năng chịu áp lực, làm việc cả ngày thứ bảy; kỹ năng làm việc theo nhóm thực sự tốt.
  • Chấp nhận đi công tác.
  • Kỹ năng soạn thảo văn bản, Hợp đồng và giấy tờ giao dịch tốt, có hiểu biết về làm hồ sơ thầu.
  • Giao tiếp lưu loát, phát âm chuẩn, rõ ràng, khả năng thuyết trình chuyên nghiệp.
Phúc lợi công việc
  • Mức lương: thoả thuận theo năng lực
  • Hưởng đầy đủ các quyền lợi của người lao động theo luật lao động.
  • Du lịch hàng năm
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 622 / 3
Từ khóa:
sale admin
Logo Công ty TNHH Thương Mại Datech Công ty TNHH Thương Mại Datech
190/19 Phan Văn Trị, Phường 12, Quận Bình Thạnh,TP.Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 10 - 19 nhân viên

Ngày đăng tuyển
07/04/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ
Tuyển mới Sale admin
Công ty TNHH Thương Mại Datech
Nộp đơn