Mô tả công việc

1. Đón tiếp và hướng dẫn, trợ giúp khách đến làm việc tại tòa nhà.
2. Nhận cuộc gọi và chuyển cho các phòng ban liên quan.
3. Mua văn phòng phẩm và một số đồ dùng văn phòng. Theo dõi, cấp phát văn
phòng phẩm.
4. Quản lý phòng họp, hỗ trợ các phòng ban, bộ phận tổ chức các sự kiện nội bộ.
5. Biết thêm về kế toán công nợ ( bắt buộc)
6. Làm hành chính từ thứ 2 đến sáng thứ 7
7. Các công việc phát sinh khác được cấp trên chỉ định.

Yêu cầu công việc

1. Nữ tốt nghiệp trung cấp / cao đẳng / đại học ngành kế toán chính quy.
2. Độ tuổi: Từ 25 - 30
3. Có khả năng giao tiếp, chăm chỉ, trung thực, chịu khó, nhiệt tình với công việc
4. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm kế toán từ 1 năm trở lên.

Phúc lợi công việc

1. Chế độ BHXH đầy đủ đối với nhân viên chính thức gắn bó lâu dài.
2. Chế độ phúc lợi, nghỉ phép đầy đủ dành cho nhân viên.
3. Môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, ổn định lâu dài
4. Chi tiết cụ thể sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 450 / 1
Logo Công ty Cổ phần Thông Tin Và Thẩm Định Giá Tây Nam Bộ - SIAC Công ty Cổ phần Thông Tin Và Thẩm Định Giá Tây Nam Bộ - SIAC
Số 24 Nguyễn Ngọc Lộc, Phường 14, Quận 10, Thành Phố Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
26/05/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nữ, từ 25 tới 30 tuổi
Tuyển mới Lễ Tân Văn Phòng (Có Kinh Nghiệm Kế Toán)
Công ty Cổ phần Thông Tin Và Thẩm Định Giá Tây Nam Bộ - SIAC
Nộp đơn