Tuyển mới Chăm Sóc Khách Hàng & Admin
Trình độ: Đại học
Mô tả công việc
Các công việc về CSKH:
- Trả lời các thắc mắc của khách hàng (qua điện thoại, email, Facebook, và các kênh inbound khác) về các phần mềm giáo dục của công ty như Tiếng Anh Mỗi Ngày (tienganhmoingay.com)
- Tư vấn (qua điện thoại, email, ...) cho các khách hàng gặp khó khăn trong quá trình học, sử dụng phần mềm.
Các công việc về Admin:
- Hình thành, quản lí và tổ chức các quy trình làm việc (processes), sổ sách chứng từ của công ty.
- Hỗ trợ các công việc khác của công ty như: tuyển dụng, marketing, ...
Yêu cầu công việc
Để làm tốt công việc CSKH ở Tiếng Anh Mỗi Ngày (TAMN), bạn cần có những đặc điểm và khả năng sau:
- Là người nhiệt tình, thân thiện và chịu khó.
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc full-time liên quan đến CSKH (chỉ tính thời gian làm việc sau khi tốt nghiệp). - Vị trí này đòi hỏi bạn hỗ trợ khách hàng qua số Hotline sau giờ làm, trong khoản thời gian từ 6pm - 9pm hàng ngày (bạn không cần phải ở công ty) và trong khoản thời gian cuối tuần (chỉ một số kênh support). Bạn sẽ được trả thêm trả thù lao cho phần hỗ trợ ngoài giờ này theo thỏa thuận.
Những yêu cầu đối với công việc admin:
- Công việc admin hiện gồm nhiều công việc đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau, như Marketing, Nhân sự (HR), ...Vì thế, bạn sẽ phù hợp nếu bạn là người muốn tìm hiểu kiến thức ở nhiều lĩnh vực khác nhau.
Có khả năng multi-task.
THÔNG TIN KHÁC
- Độ tuổi: < 29
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Thời gian làm việc: Mon - Fri, 9am - 6pm
Phúc lợi công việc
Cơ hội huấn luyện:
- Môi trường nhanh, năng động, đánh giá đúng khả năng của bạn và tạo điều kiện để bạn phát triển.
- Có nhiều cơ hội để học hỏi, mở rộng kiến thức nói chung và phát triển khả năng tiếng Anh của mình do công ty phát triển các sản phẩm học tiếng Anh
Đồng nghiệp:
- Môi trường làm việc năng động, thoải mái với đồng nghiệp thân thiện và sáng tạo.
Phúc lợi:
- Có bảo hiểm sau thử việc thành công.
- Lương được offer dựa vào năng lực và kinh nghiệm, được đánh giá thông qua quá trình phỏng vấn.
- Thưởng dựa trên hiệu quả công việc
- Phụ cấp khác: Cafe, trà, trái cây, socola luôn có sẵn.
- Ngày nghỉ: 12 ngày cho năm đầu tiên. +1 ngày cho mỗi năm sau đó cho đến khi đạt đến max 18 ngày.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Nộp đơn 464 / 5
Công Ty TNHH H2 Technology
ARC REAL Building, Số 1 Nguyễn Duy - Phường 3 - Quận Bình Thạnh - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: ít hơn 10 nhân viên
Ngày đăng tuyển
12/05/2020
12/05/2020
Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh
Tp Hồ Chí Minh
Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Kỹ năng
Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ
Bất kỳ
Trình độ học vấn
Đại học
Đại học
Kinh nghiệm làm việc
1 năm
1 năm
Ứng viên
Nam nữ, dưới 30 tuổi
Nam nữ, dưới 30 tuổi
Việc làm tương tự
Giám Sát Nhân Sự (HR Supervisor )
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Mirae Asset Prévoir
Nhân viên Pháp lý (& CSKH Sau vay)
Công ty Tài Chính TNHH Một Thành Viên Bưu Điện
Chuyên viên Hỗ trợ nghiệp vụ (Kiểm soát văn bản nội bộ)
Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Trưởng Phòng Quản Lý Chất Lượng Văn Thư Lưu Trữ
Công ty TNHH Đầu Tư Phát Triển Sản Xuất Hạ Long (BIM GROUP)
Nhân viên hành chính
Trung Tâm Dịch Vụ Phân Tích Thí Nghiệm Thành Phố Hồ Chí Minh
Tuyển mới Chăm Sóc Khách Hàng & Admin
Công Ty TNHH H2 Technology
Nộp đơn
Công Ty TNHH H2 Technology