Mô tả công việc

- Tiếp nhận và gửi đơn hàng
- Soạn thảo Hợp đồng cho dự án
- Tiếp nhận, cập nhật và xử lý thông tin, từ đó đưa ra các dự báo về sản lượng; thực hiện các báo cáo hàng tháng của bộ phận
- Cung cấp số liệu, báo cáo cần thiết cho sales theo đúng chức năng
- Kiểm tra các đề nghị thanh toán, lập đề nghị xét duyệt lương, thưởng của nhân viên sales
- Các công việc khác theo yêu cầu của TBP

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp ĐH các chuyên ngành Tiếng Anh, quản trị kinh doanh,...
- Tiếng Anh khá
- Thành thạo tin học văn phòng (Excel, Word, Power Point)
- Cẩn thận, khả năng quan sát, tổ chức công việc, giao tiếp tốt
- Nơi làm việc: VP Công ty Sơn Kansai - Alphanam
- Tầng 3, 47 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6

Phúc lợi công việc

- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 496 / 0
Logo Công ty TNHH Sơn Kansai Việt Nam Công ty TNHH Sơn Kansai Việt Nam
Khu công nghiệp Phố Nối A - Xã Trưng Trắc - Huyện Văn Lâm - Hưng Yên
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
02/06/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển mới Admin Dự Án
Công ty TNHH Sơn Kansai Việt Nam
Nộp đơn