Tuyển Marketing Manager (Affiliate)
Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm xây dựng hệ thống Affiliate program
- Vận hành và theo dõi các hoạt động Affiliate
- Xây dựng, tổ chức triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh ngắn hạn và dài hạn
- Tổ chức thực hiện, theo dõi – giám sát kết quả hoạt động theo từng tháng – quý – năm
- Làm việc với Publisher, gửi yêu cầu, hướng dẫn thực hiện cũng như tiếp nhận các câu hỏi, giải đáp thắc mắc của Publisher
- Làm việc với các bộ phận liên quan để liên tục mở rộng kênh bán hàng Affiliate
- Xây dựng, thiết lập và duy trì mối quan hệ với mạng lưới CTV
- Quản lý hoạt động bán hàng của CTV
- Phát triển và tư vấn các chính sách bán hàng, chính sách cho CTV
- Xây dựng và thực hiện các hoạt động truyền thông nội bộ nhằm gia tăng sự gắn kết của CTV với công ty
- Hỗ trợ Head of Project và Trainer trong các sự kiện offline trong việc điều phối CTV (workshop, offline training, hội thảo,...)
- Tham mưu đề xuất các chương trình PR tiếp thị phù hợp với xu hướng riêng của khu vực
- Nghiên cứu, tham mưu và xây dựng các giải pháp nhằm duy trì và thúc đẩy hoạt động kinh doanh
- Tổng hợp thông tin, phân tích xu hướng thị trường; phát triển và thực hiện các chiến dịch bán hàng phù hợp với thực tế thị trường và chiến lược phát triển của công ty
- Thực hiện hệ thống kế hoạch – báo cáo theo quy định.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Tài chính hoặc tương đương
- Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc trong bộ phận Affiliate của các công ty Ecommerce (Client side) hoặc các platform tương tự (Accesstrade, MassOffer,…)
- Có kinh nghiệm trong việc quản lý ngành dược mỹ phẩm hoặc trong các ngành hàng có liên quan là một lợi thế
- Có khả năng làm fraud check: nhận biết, kiểm soát các thủ thuật, hành vi cheating
- Có khả năng tuyển và hỗ trợ đào tạo Publisher
- Có kiến thức chuyên môn về thị trường, khách hàng, người tiêu dùng, đối thủ cạnh tranh, sản phẩm, chiến lược giá cả và chính sách bán hàng.
- Am hiểu các chiến lược, chiến thuật tác chiến và tổ chức bộ máy bán hàng và phân phối
- Hiểu biết văn hóa tiêu dùng, tính cách khách hàng để có thể lập chiến lược sản phẩm một cách thích hợp
- Có khả năng và kinh nghiệm quản lý, phân công, kiểm soát công việc
- Có khả năng lập và kiểm soát kế hoạch
- Có khả năng phán đoán, xử lý tình huống nhạy bén, tư duy mạch lạc, rõ ràng, có tính hệ thống cao
- Có khả năng phân tích, tổng hợp.
Phúc lợi công việc
- Trao đổi khi phỏng vấn.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
09/09/2020
Tp Hồ Chí Minh
Quản lý
Bất kỳ
Đại học
2 năm
Nam nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Công Ty TNHH Thương Mại Đông Nghi (Murad Việt Nam)