Tuyển Marketing Executive
Mô tả công việc
1.1. Quản lý thông tin hệ thống Khách Hàng Thân Thiết (KHTT)
- Giám sát triển khai các chương trình chăm sóc KHTT :
+ Theo dõi và lập báo cáo quá trình đăng ký và tích điểm của KHTT
+ Quản lý và triển khai việc tặng quà sinh nhật cho KHTT có sinh nhật trong tháng
+ Quản lý và triển khai quà tặng nâng hạng
- Theo dõi mức độ chi tiêu của KHTT và lập báo cáo trong từng chiến dịch Marketing (MKT).
1.2. Các hoạt động nghiên cứu, phát triển hệ thống CRM và hỗ trợ sáng tạo tiếp thị
- Tham gia xây dựng chính sách KH và đề xuất các chương trình CRM cho KH hàng năm
- Phân tích các dữ liệu CRM về thói quen/ hành vi của khách hàng làm cơ sở cho các hoạt động MKT.
1.3. Thông tin thị trường
- Theo dõi, thăm viếng thị trường và phân tích các phản hồi của khách hàng và đề nghị các biện pháp CRM thích hợp.
- Thực hiện các khảo sát, đánh giá và đề xuất các hoạt động nhằm gia tăng trải nghiệm khách hàng.
1.4. Lập báo cáo
- Lập báo cáo về các hoạt động CRM nhằm nâng cao dịch vụ
- Lập báo cáo công việc hàng tuần, hàng tháng, hàng quý.
- Lập báo cáo công việc theo yêu cầu từ cấp trên.
1.5. Phát triển các kênh CSKH
- Chịu trách nhiệm quản lý các kênh: Zalo, Chatbot, Email… các kênh chăm sóc khách hàng nội bộ
- Lên kế hoạch và chiến lược phát triển các kênh
- Triển khai chiến dịch qua các kênh
- Báo cáo theo kênh để tối ưu và phát triển.
Yêu cầu công việc
- Có 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực CRM
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng duy trì, thiết lập các mối quan hệ, làm việc nhóm, xử lý bất đồng.
- Chịu được áp lực cao trong công việc.
- Thân thiện, trung thực, ham học hỏi, nhanh nhẹn.
Phúc lợi công việc
- Trao đổi khi phỏng vấn.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
21/12/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Cao đẳng
2 năm
Nam nữ
Công ty Cổ Phần Đầu Tư Hoàng Phúc Quốc Tế